Xã hội

Rủ nhau đi tắm sông, 3 chị em ruột bị đuối nước tử vong

DNVN - Trong lúc tắm sông, thấy 2 em không biết bơi bị nước cuốn trôi ra ngoài, chị gái bơi lao ra cứu nhưng không thành khiến 3 chị em bị đuối nước tử vong.

Đồng Tháp: Bị hành khách giật vô lăng, tài xế mất lái lao xe xuống mương / Năm 2023, Đồng Tháp đặt mục tiêu đào tạo nghề cho hơn 13.400 người

Sáng 29/5, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã tìm thấy thi thể bé gái 7 tuổi bị đuối nước tại rạch Bà Dư - Chợ đầu mối trái cây Mỹ Hiệp (xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh). Đây là nạn nhân cuối cùng trong vụ 3 chị em trong cùng gia đình bị đuối nước dẫn đến tử vong vào chiều hôm qua (28/5).

Hiện trường vụ 3 chị em bị đuối nước tủ vong.

Lực lượng chức năng cho biết, khoảng 16h30 ngày 28/5, 3 chị em gái ruột lần lượt sinh năm 2010, 2014 và 2016 xuống rạch Bà Dư tắm. Do 2 em nhỏ không biết bơi nên bị nước cuốn trôi ra ngoài. Chị cả thấy vậy lao ra cứu 2 em gái nhưng không thành, dẫn đến 3 chị em cùng bị đuối nước.

Thời điểm xảy ra sự việc, gia đình đã tìm thấy 2 bé gái sinh năm 2010 và 2014. Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhận được tin báo đã triển khai lực lượng đến hiện trường cứu hộ.

Đến khoảng 21h cùng ngày, thi thể bé gái sinh năm 2016 đã được tìm thấy ở gần hiện trường. Cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức an táng.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm