Xã hội

Sóc Trăng: Bộ đội Biên phòng tiếp nhận 1 ngư dân gặp nạn trên biển

DNVN - Lúc 6h 30 phút ngày 23/6, tàu ST 94149 TS của anh Nguyễn Văn Mỹ, ngụ ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, (Sóc Trăng) đã đưa 1 ngư dân gặp nạn vào bờ và bàn giao cho đồn Biên phòng Trung Bình, Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng.

Phải làm gì để "ghìm cương con ngựa bất kham" xăng dầu? / Việt Nam - Mông Cổ: Thúc đẩy hợp tác du lịch làm tiên phong

Trước đó, ngày 15/6, anh Đặng Ngọc Hiếu (SN 1986), ngụ ấp Sơn Thành, xã Thoại Sơn, huyện Long Xuyên, tỉnh An Giang đi trên phương tiện tàu cá của tỉnh Kiên Giang, nhưng không rõ số hiệu xuất bến tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Trong quá trình khai thác thủy sản trên biển thì bất cẩn rơi xuống biển, đến 6 h ngày 16/6 tàu cá của anh Nguyễn Văn Mỹ đang khai thác thủy sản cách cảng cá Trần Đề, (Sóc Trăng) khoảng 80 hải lý thì phát hiện anh Hiếu đang trôi dạt trên biển, sau đó kịp thời cứu vớt anh Hiếu lên tàu cho ăn uống, sinh hoạt. Đến 6 h 30 phút ngày 23/6 thì bàn giao anh Hiếu cho đồn Biên phòng Trung Bình.

c

Quân y đồn Biên phòng Trung Bình, thăm khám sức khỏe ban đầu cho ngư dân gặp nạn.


Sau khi tiếp nhận, đơn vị đã cử lực lượng Quân y thăm khám sức khoẻ ban đầu. Hiện sức khỏe của anh Hiếu đã ổn định, đơn vị đã tiến hành các thủ tục bàn giao anh Hiếu cho người nhà tiếp tục chăm sóc.

Văn Long
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm