Y tế

Doanh nghiệp thuốc thú y đẩy mạnh chuyển đổi số

DNVN - Đại diện Boehringer Ingelheim tại Việt Nam cho biết hãng luôn đẩy mạnh đổi mới sáng tạo gắn liền với chuyên môn cao, ứng dụng các công cụ số thông minh giúp chẩn đoán sớm bệnh đường hô hấp ở gia súc, sử dụng thương mại điện tử giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm...

Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng tổ chức nhiều chương trình tầm soát mắt miễn phí cho người dân / Hoa hậu Thùy Tiên kêu gọi thanh niên giữ ngọn lửa nhiệt huyết ứng phó các thảm họa

Tập đoàn dược phẩm sinh học Boehringer Ingelheim vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực thuốc thú y tại Việt Nam.

Kể từ khi thành lập vào năm 2008, Boehringer Ingelheim Việt Nam đã xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và sự hợp tác mạnh mẽ với khách hàng, đối tác kinh doanh. Công ty luôn nhắm đến mục tiêu mang lại giá trị thông qua đổi mới và đã ra mắt hơn 40 sản phẩm tại Việt Nam trong 15 năm qua.

Danh mục sản phẩm của công ty bao gồm các loại vaccine, giải pháp phòng ngừa ký sinh trùng, điều trị hỗ trợ bằng các thiết bị chẩn đoán và giám sát, nhằm giúp bảo vệ và điều trị các bệnh lý ở thú cưng, gia súc, gia cầm.

Tiến sĩ Torsten Hardge, Giám đốc Boehringer Ingelheim Việt Nam.

Nhiều sản phẩm đã trở thành những thương hiệu hàng đầu, tiêu biểu là thuốc ngừa ký sinh trùng Frontline và Nexgard, vaccine Recombitec cho Thú cưng. Trong mảng dược phẩm cho gia súc, các sản phẩm thuốc Ingelvac PRRS, Ingelvac CircoFLEX, Ingelvac MycoFLEX và dòng vaccine Enterisol đã đạt được nhiều thành công. Trong mảng dược phẩm cho gia cầm, các dòng vaccine Vaxxitek, Newxxitec, Prevexxion và Gallimune cũng đã hỗ trợ nhiều khách hàng trong bảo vệ sức khoẻ đàn gia cầm.

Tiến sĩ Torsten Hardge, Giám đốc Boehringer Ingelheim Việt Nam, chia sẻ: “Đổi mới sáng tạo gắn liền với chuyên môn cao trong lĩnh vực thú y luôn là trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh của Boehringer Ingelheim tại Việt Nam và trên toàn cầu. Chúng tôi luôn tâm huyết trong việc đưa đến cho khách hàng những đổi mới tiên tiến, thông qua ứng dụng các công cụ số thông minh như Soundtalks giúp chẩn đoán sớm bệnh đường hô hấp ở lợn và các giải pháp thương mại điện tử giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc thú cưng. Qua đó chúng tôi mang lại những ảnh hưởng tích cực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống tại Việt Nam".

Ngoài những nỗ lực không ngừng để đưa ra các giải pháp dược phẩm tiên tiến cho con người và động vật, Boehringer Ingelheim còn cam kết đóng góp chuyên môn và kinh nghiệm của mình trong việc đẩy lùi bệnh dại, đặc biệt là tại các địa phương còn nhiều khó khăn.

Hướng tới mục tiêu trung hòa carbon trong các hoạt động của công ty trước năm 2030, Boehringer Ingelheim Việt Nam cam kết tiếp tục giảm thiểu phát thải carbon và rác thải từ các hoạt động kinh doanh, nhằm giảm tối đa tác động của doanh nghiệp lên môi trường.

Phương Ngân
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo