Y tế

Quảng Ngãi: Phát hiện ổ dịch mới tại Công ty TNHH Ten Trai

DNVN - Sáng 6/9 Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết vừa ghi nhận thêm 31 ca dương tính với virus SARS-CoV-2, trong đó 14 ca tại ổ dịch mới là Công ty TNHH Ten Trai ở KCN Quảng Phú (TP Quảng Ngãi).

Long An: Huy động nhân lực có chuyên môn y tế cho các Bệnh viện dã chiến / Hải Phòng: 250.000 người sẽ được tiêm đủ 2 mũi vaccine Vero Cell

Lấy mẫu xét nghiệm tại vùng dịch

Lấy mẫu xét nghiệm tại vùng dịch

Từ ngày 26/6 đến nay, Quảng Ngãi ghi nhận 800 ca COVID-19, trong đó, 54 ca liên quan tới ổ dịch xã Nghĩa An (TP Quảng Ngãi), 164 ca liên quan tới ổ dịch Chi nhánh Công ty Hoya Lens tại Quảng Ngãi (131 nhân viên công ty và 33 F1 liên quan).

Trong đó, ổ dịch mới được phát hiện tại Công ty TNHH Ten Trai có liên quan đến BN 502187 ở xã Nghĩa An (TP.Quảng Ngãi) đã được ghi nhận mắc COVID-19 vào ngày 4/9. Bệnh nhân này trước khi được phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2, có đến Công ty TNHH Ten Trai để làm việc vào ngày 27/8. Đến tối 5/9, kết quả xét nghiệm Realtime-PCR khẳng định có 14 người là công nhân tại công ty này đã mắc COVID-19.

Ngành y tế cũng phát hiện 1 ca bệnh chưa rõ nguồn lây là công nhân thuộc Công ty CP Tiến Thành ở KCN Quảng Phú dương tính với virusSARS-CoV-2 qua xét nghiệm tầm soát định kỳ.

Sáng cùng ngày, Sở Y tế ghi nhận thêm 12 ca COVID-19 liên quan tới ổ dịch xã Nghĩa An. Cụ thể, 3 ca ở thôn Phổ Trung, 5 ca ở thôn Phổ Trường, 2 ca ở thôn Phổ An và 2 ca cộng đồng ở xã Tịnh Long (TP.Quảng Ngãi) có lịch sử di chuyển từng đến xã Nghĩa An.

 

Ngoài ra, có 2 ca COVID-19 là công nhân Công ty Hoya Lens đã cách ly tập trung, gồm 1 người ở xã Bình Thạnh (Bình Sơn) và 1 người ở xã Trà Thủy (Trà Bồng và 2 ca mắc COVID-19 là người về từ vùng dịch đã được cách ly ngay khi về đến Quảng Ngãi.

Thu Nga
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm