Y tế

Quảng Ngãi: Thêm 10 ca COVID-19 liên quan công ty Hoya Lens

DNVN - Ngày 29/8, Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết tiếp tục ghi nhận thêm 14 ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong đó, có 10 ca liên quan tới chùm ca bệnh ở Công ty Hoya Lens Việt Nam chi nhánh Quảng Ngãi

Bắc Giang đã khống chế thành công hai ổ dịch / Tiền Giang: Test nhanh gần 150.000 mẫu trong chiến dịch tầm soát diện rộng

Lấy mẫu xét nghiệm cho người lao động ở Công ty Hoya Lens

Lấy mẫu xét nghiệm cho người lao động ở Công ty Hoya Lens

Trong các ca bệnh liên quan tới công ty Hoya Lens, có 8 ca là nhân viên làm việc tại công ty và 2 người là người thân trong nhà của nhân viên. Đến nay, Quảng Ngãi đã ghi nhận 34 ca liên quan đến Công ty Hoya Lens. Trong đó, 28 ca làm việc tại công ty và 6 ca là F1 liên quan.

Cũng trong sáng cùng ngày, Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 3 ca COVID - 19 liên quan đến chùm ca bệnh ở tiệm áo cưới Trường Sơn. Tất cả đều là F1 của BN 323729 ở thị trấn Châu Ổ, trước đó đã cách ly tập trung tại KTX Công ty TNHH MTV Đầu tư - Xây dựng và Kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) ở xã Bình Chánh.

Trước đó, ghi nhận 1 ca dương tính là lái xe tải đường dài về từ TP Hồ Chí Minh, quê ở xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi. Vào sáng ngày 28/8 người này lái xe từ Mộ Đức đến chốt Bình Đê, qua test nhanh cho kết quả dương tính và được đưa đi cách ly tạm thời tại Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm. Tối cùng ngày, kết quả xét nghiệm Realtime - PCR của tài xế có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Như vậy, tính từ ngày 26/6 đến nay, Quảng Ngãi ghi nhận 590 ca mắc COVID-19.

Thu Nga
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm