Pháp luật

Tình tiết mới nhất vụ giết người tình, quăng xác phi tang

Hoàng Trọng Đông vừa bị bắt vì đã giết chết người tình rồi dùng xe máy chở thi thể nạn nhân từ TP HCM về Bà Rịa-Vũng Tàu để phi tang cách đây 2 năm.

Ngày 21/5, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết cơ quan này đã di lý Hoàng Trọng Đông (43 tuổi, quê Vĩnh Phúc) từ tỉnh Vĩnh Phúc về Bà Rịa - Vũng Tàu trong tối 20/5 để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Đông được xác định là nghi can đã sát hại chị Nguyễn Thị Th. (37 tuổi, quê Bình Thuận).theo tin tức trên báo Thanh niên.

Hoàng Trọng Đông được di lý về Bà Rịa - Vũng Tàu tối 20/5 - Ảnh: ĐÔNG HÀ/Tuổi trẻ.

Tại cơ quan điều tra, Đông khai nhận quen chị Th. vào năm 2008 và hai bên có quan hệ tình cảm như vợ chồng. Ngày 30/6/2015, Đông hẹn chị Th. đến phòng trọ của mình ở Q.Tân Bình (TP,.HCM). 

Sau khi quan hệ, giữa Đông và chị Th. xảy ra mâu thuẫn vì Đông nghi chị Th. có người khác. Trong lúc chị Th. đang mặc quần áo, Đông dùng tay siết cổ nạn nhân cho tới chết.

 Sau đó, Đông quấn thi thể nạn nhân bằng khăn tắm rồi bỏ vào túi nilon chở bằng xe máy từ TP HCM về Bà Rịa-Vũng Tàu tìm nơi phi tang, báo Người lao động đưa tin.

Khi đến khu du lịch bỏ hoang tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Đông ném thi thể nạn nhân tại đó rồi bỏ trốn ra tỉnh Vĩnh Phúc sinh sống. 

Trước đó, ngày 4/4/2017, người dân phát hiện một bộ xương người tại khu du lịch bỏ hoang tại ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) nên trình báo cơ quan điều tra.

 

Để tìm nạn nhân, cơ quan điều tra đã ra thông báo truy tìm. Sau một thời gian, gia đình chị Th. đã tới cơ quan điều tra để khai báo về sự mất tích của chị Th., từ đó tung tích của nạn nhân cũng được làm rõ. Từ các mối quan hệ của nạn nhân, công an xác định Đông chính là nghi can gây ra cái chết của chị Th.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo