Tin tức - Sự kiện

Tình yêu Yoga của cô nàng có thân hình "ngoại cỡ"

(DNVN)-Valerie Sagun - 27 tuổi là fan hâm mộ của môn yoga đang sinh sống ở San Francisco (Mỹ). Cô gái này đang gây bão trên các phương tiện truyền thông xã hội nhờ những bức ảnh tập yoga kì công và dẻo dai của mình trên tài khoản Instagram có tên Big Gal Yoga.

Trong một loạt các trang phục yoga màu sắc và thời trang, Valerie đã thực hiện những động tác khó mà ngay cả đến những người có thân hình mảnh mai cũng cảm thấy "khó nhằn". Cô cho biết cô muốn chứng minh cho mọi người thấy người béo cũng dẻo dai không kém và có thể thực hiện bất kì động tác nào.

Sagun chia sẻ rằng: “Lúc đầu tôi chỉ định đưa hình ảnh tập luyện lên trang Tumblr, tuy nhiên khi tôi đã có 10 ngàn người theo dõi và hỏi tôi tham gia vào Instagram, tôi đã quyết định thực hiện bài tập trực tuyến tại đây”.

Khi mới tập, Sugan cũng gặp khó khăn, đơn giản như chuyện quần áo tập. Cô nói rằng, những người phụ nữ ngoại cỡ như cô thật không dễ dàng chút nào khi tìm chiếc quần legging vừa vặn để tập luyện. Nhưng khi đối mặt với thực tế, mọi người đã nhìn thấy Sagun thật hoàn hảo với bộ trang phục nhiều màu sắc và thoải mái.


Trong Sagun niềm tin của cô ấy là một cảm hứng lây lan. “Tôi chưa bao giờ cảm thấy tự ti về cơ thể của mình trong suốt thời gian theo học tại lớp yoga. Đối với tôi yoga là trí tuệ và khả năng suy nghĩ, tôi dành sự lo lắng và tập luyện để giúp mình nghĩ thông thoáng hơn tới điều đó”, Sagun nói.

"Tôi chỉ muốn mọi người không phải sợ hãi khi tập luyện những động tác yoga khó và yêu quý cơ thể mình", cô chia sẻ trên blog cá nhân. "Tất cả chúng ta đều có những vấn đề cơ thể cho dù bạn béo hay gầy. Nhưng quan trọng là chúng ta luôn nhìn nhận bản thân mình như thế nào và yêu quý cơ thể mình ra sao".


Những động tác trồng cây chuối, thậm chí uốn cong người... được cô chia sẻ thu hút hơn 80.000 nghìn lượt theo dõi trên các trang mạng truyền thông xã hội. Sagun vô cùng yêu thích yoga và cô đang nỗ lực để trở thành một giáo viên dạy bộ môn này. Khi Sagun chia sẻ những hình ảnh độc đáo của cô lên Internet đã có rất nhiều người thích thú và vô cùng nhạc nhiên với khả năng "thần kỳ" của cô nàng ngoại cỡ này. "Bạn thật tuyệt vời. Rất đẹp và đầy cảm hứng. Tôi là một cựu giảng viên yoga và tôi không chắc là tôi có thể làm được nhiều những động tác dẻo dai như bạn", một người dùng mạng xã hội Instagram đồng thời là người đã từng giảng dạy môn yoga chia sẻ.

 

Cô gái với cách gọi “Big Gal Yoga” này không còn cảm thấy ngại ngùng về hình thể của mình mà cô luôn tự tin, bởi theo cô “chúng ta luôn cần nhiều hơn sự đa dạng, và tới một ngày sự đa dạng đó sẽ trở thành điều bình thường xảy ra ở bất cứ nơi đâu”. “Mọi người đều có thể thích thú với yoga và nên tập luyện nó với sự thoải mái nhất”, Sagun tự hào chia sẻ.

Tròn Tròn (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo