Văn hóa

Toàn cảnh đám cưới Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia

Lộng lẫy, kiêu sa trong váy cưới thướt tha được thiết kế từ cảm hứng về hoa Rum, Hoa hậu Thu Ngân đẹp rạng rỡ bên vị hôn phu, doanh nhân Doãn Văn Phương.

Sau lễ ăn hỏi và rước dâu hôm 9/1, vợ chồng người đẹp Thu Ngân tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Cô dâu rạng rỡ sánh bước bên chú rể, theo tin tức trên báo Zing news. 

Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia. Ảnh Vietnamnet

Thu Ngân diện bộ đầm trễ vai, đính hoa và sequin cầu kỳ. Phần chân váy được thiết kế xòe rộng, mỗi khi di chuyển cần hai người hỗ trợ. Nhà thiết kế Đức Hùng và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Ngọc Anh là hai trong số những khách mời có mặt sớm nhất. 

Được biết, chiếc váy cưới của Hoa hậu Thu Ngân là món quà đặc biệt do chú rể đặt thiết kế riêng cho người bạn đời của mình. Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ và nổi bật trong chiếc váy cưới được thiết kế riêng. Lấy cảm hứng từ hoa ý nghĩa hoa Rum về tình yêu lớn, sự che chở, yêu thương của một người đàn ông thành đạt, tinh tế và điềm đạm dành cho người vợ xinh đẹp của mình, báo Vietnamnet đưa tin.

Theo thông tin được cung cấp bởi Hoa hậu Thu Ngân, chiếc váy là món quà đặc biệt, được chú rể đặt thiết kế riêng dành cho người bạn đời của mình. 

Người đẹp sinh năm 1996 thực sự cảm kích trước giá trị lớn của món quà, lên tới hơn 500 triệu. Chiếc váy được hoàn thiện trong 300 giờ đồng hồ, với chất liệu được nhập khẩu độc quyền từ châu Âu. Cùng ngắm toàn cảnh lễ cưới của Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia được báo Dân trí, Zing news ghi lại:

Hoa hâu Thu Ngân lộng lẫy trong bộ váy cưới. Ảnh Dân trí. 

Ảnh Dân trí. 

Ảnh Dân trí. 

Ảnh Zing news.

 

Ảnh Zing news.

Ảnh Zing news.

Ảnh Dân trí.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo