Pháp luật

Tóm gọn kẻ chuyên nấp trong bụi rậm để cướp giật ở công viên

(DNVN) - Lợi dụng nữ du khách sơ ý khi đi thăm quan các chuồng nuôi thú, kẻ cướp giật túi xách của nữ du khách rồi bỏ chạy.

Khoảng 15h ngày 24/9, chị Nguyễn Thị Thơ tạm trú tại phường Hoa Lư (TP.Pleiku, Gia Lai) cùng bạn và con gái đang dạo chơi ở khu vực chuồng nuôi thú trong công viên Diên Hồng (P.Ia Kring, TP.Pleiku) thì bị 1 đối tượng giật túi xách, trong đó có 1 điện thoại Iphone 5, số tiền hơn 3 triệu và giấy tờ tùy thân, theo tin tức trên báo Vov.vn.

Tên cướp bị cảnh sát bảo vệ tại công viên Diên Hồng tóm gọn. Ảnh: báo Vov.vn

Theo thông tin ban đầu do nạn nhân Nguyễn Thị Thơ cung cấp, tên cướp đi theo chị khoảng 30 phút, nhưng chị không để ý vì đối tượng này tỏ vẻ yêu động vật giống như những khách tham quan bình thường. Một lúc sau, lợi dụng chị Thơ sơ ý, đối tượng giật túi xách của chị Thơ và bỏ chạy.

Nghe tiếng kêu cứu, các cán bộ, chiến sỹ gồm: Bùi Thanh Hưng – tổ trưởng, cùng Phạm Văn Tâm, Đỗ Anh Vương, Nguyễn Văn Biển là Cảnh sát bảo vệ (thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Gia Lai) và anh Đặng Công Trọng (24 tuổi, một người dân) đã truy đuổi theo tên cướp.

Trước sự truy đuổi của cảnh sát và người dân, đối tượng bỏ chạy ra đường. Sau khi thấm mệt, đối tượng đã núp vào một bụi cây. Tuy nhiên, tổ cảnh sát và người dân đã phát hiện và bắt được cùng với tang vật. Sau đó, tổ cảnh sát đã bàn giao cho Công an phường Ia Kring xử lý, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Tại đây danh tính tên cướp lộ diện là Trương Văn Long (SN: 1988, trú tại Thôn 5, xã Ia Băng, huyện Đắk Đoa, Gia Lai). Còn hiện vật thu được là 1 chiếc túi có 1 điện thoại iPhone 5, số tiền hơn 3 triệu và giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Thị Thơ.

Nên đọc



Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo