Quốc tế

Tổng thống Donald Trump ngưỡng mộ cô con gái xinh đẹp

Tổng thống Donald Trump đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với con gái Ivanka trong bối cảnh các nhà bán lẻ từ chối bán sản phẩm dưới thương hiệu của cô, người đứng đầu Nhà nước đã viết trên Twitter.

"Tôi rất tự hào về con gái tôi Ivanka. Bất chấp những lời lăng mạ và thái độ xấu từ phía các phương tiện truyền thông, con tôi vẫn tiếp tục ngẩng cao đầu tiến lên. Thực sự tuyệt vời" ông Trump viết.

Được biết, Ivanka Trump là con gái của Donald Trump với người mẫu xinh đẹp Ivana Zelníčková. Mặc dù cả hai người đã đường ai nấy đi sau 27 năm, nhưng đây được xem là một trong những mối tình lâu bền nhất của vị tổng thống này.

Giữa hai người đã có với nhau ba người con là cô con gái lớn Ivanka và hai cậu con trai Donald Jr. và Eric. Trong đó, Ivanka được Donald Trump đặc biệt cưng chiều và xem là bản sao hoàn thiện của bố.

Ông  Donald Trump ngưỡng mộ cô con gái xinh đẹp Ivanka.

Ivanka sinh ngày 30/12/1981 tại New York, Mỹ. Cô từng theo học nhiều trường Đại học danh tiếng như trường Chapin School tại Thành phố New York, trường Choate Rosemary Hall ở Wallingford, Bang Connecticut, trường Đại học Georgetown, Học viện Kinh doanh Wharton.

Không giống như nhiều cậu ấm cô chiêu khác, Ivanka đã có tinh thần tự lập và làm chủ cuộc sống của mình. Ngay từ khi còn là học sinh trung học, Ivanka đã có thể tự làm thêm để trang trải tiền sinh hoạt phí. Cô tốt nghiệp đại học với tấm bằng xuất sắc ở trường kinh tế và sớm chứng tỏ mình có năng khiếu kinh doanh khi gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này.

Khi bắt đầu sự nghiệp, Ivanka không vội về làm việc cho công ty của cha mình mà xin vào thực tập ở những công ty nhỏ hơn. Ivanka hiện là Phó Chủ tịch của Quỹ phát triển và đầu tư của cha mình, là thành viên của quỹ Hedge, một quỹ do 100 nữ chuyên gia trong ngành tài chính ở New York lập nên. Năm 2011, cô cho ra mắt một thương hiệu thời trang chuyên thiết kết quần áo và phụ kiện mang tên chính mình.

Đối với rất nhiều người, Ivanka chính là mẫu hình phụ nữ vô cùng lí tưởng. Ngoài xã hội, cô là người thông minh và đầy bản lĩnh, còn trong gia đình, Ivanka là một người vợ, người mẹ mẫu mực. Năm 2009, cô kết hôn với doanh nhân bất động sản Jared Kushner và có với nhau 3 người con. Tổ ấm hạnh phúc của cô luôn là điều mà khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo