Chứng khoán

Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2017

(DNVN) - Với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán có kết quả hoạt động tốt và tạo được ấn tượng trên truyền thông Việt Nam, ngày 19/1/2018, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2017.

Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2017 .

Việc đánh giá xếp hạng Top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín nhất năm 2017 được Ban Tổ chức dựa trên ba tiêu chí chính: (1) năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) uy tín trên truyền thông của doanh nghiệp theo phương pháp Media Coding, mã hóa các bài báo viết về doanh nghiệp trên các trang báo chuyên ngành; và (3) nhận định từ các chuyên gia về tiềm năng tăng trưởng của cổ phiếu và mức độ ảnh hưởng đến sự biến động của chỉ số VN-Index.

Kết quả nghiên cứu của Vietnam Report chỉ ra rằng nguồn thông tin trên truyền thông xuất phát từ chính các doanh nghiệp có xu hướng tăng. Điển hình như Tập đoàn Bảo Việt (BVH), nhờ thông tin minh bạch và toàn diện trên thị trường, doanh nghiệp được đánh giá là một trong những doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nhiều năm hình thành và phát triển. Điều này đã phần nào khẳng định những nỗ lực trong việc nâng cao uy tín của doanh nghiệp đã từng bước phát huy hiệu quả, góp phần củng cố lòng tin của khách hàng, cộng đồng, nhà đầu tư và cổ đông, những người đã đồng hành và ủng hộ trong hành trình phát triển của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua.

Các mã chứng khoán lọt vào top 10 gồm: VNM, VIC, CTG, MWG, REE, BVH, GAS, SSI, HPG và VCS.

Thiên Kim
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo