Văn hóa

Top 10 nữ nghệ sĩ Trung Quốc nổi bật nhất năm 2017: Phạm Băng Băng nằm ngoài luồng, Dương Mịch bị đàn em qua mặt

(DNVN) - Mới đây, tờ News China đã bầu chọn ra top 10 nữ nghệ sĩ Trung Quốc nổi bật nhất năm 2017. Đáng chú ý, nữ diễn viên Phạm Băng Băng không nằm trong danh sách này. Ngoài ra, Dương Mịch bị đẩy xuống nằm ở vị trí thứ 5.

1. Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên sinh năm 1987 tại thị trấn Lang Phường, Trung Quốc. Năm 2017 được xem là năm thành công trong sự nghiệp của mỹ nhân 30 tuổi khi phim Sở Kiều Truyện mà cô đóng chính không có đối thủ trên các bảng xếp hạng rating.

2. Trịnh Sảng. Dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng cô diễn viên sinh năm 1991 này vẫn được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Năm 2017, bộ phim Hạ chí chưa tới mà mỹ nhân họ Trịnh đóng chính nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

3. Angelababy (Dương Dĩnh). Tương tự như Trịnh Sảng, diễn xuất của Angelababy cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn với nam tài từ Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của cô diễn viên sinh năm 1989 lên như “diều gặp gió”. Cô liên tục được mời làm người đại diện những nhãn hàng nổi tiếng và tham gia các show truyền hình, phim…

4. Lưu Thi Thi. Diễn xuất ổn, xinh đẹp, đời tư trong sạch là những gì mà người hâm mộ nghĩ tới khi nhắc đến cái tên Lưu Thi Thi. Năm 2017, mỹ nhân sinh năm 1987 vào vai Phượng Khanh Trần trong phim truyền hình Túy Linh Lung và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

5. Dương Mịch. Việc Dương Mịch đứng thứ 5 ở bảng xếp hạng này khiến nhiều người bất ngờ bởi tên tuổi của cô phủ sóng khắp Trung Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung. Tác phẩm điện ảnh nổi bật nhất của người đẹp sinh năm 1986 chính là bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đình đám. 

6. Địch Lệ Nhiệt Ba. Năm 2017 chắc hẳn sẽ là năm thành công nhất sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba kể từ khi gia nhập làng giải trí. Dưới sự hậu thuẫn của đàn chị Dương Mịch, mỹ nhân Tân Cương được tham gia nhiều dự án lớn như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Lệ Cơ truyện hay tham gia show Running Brothers.

7. Cổ Lực Na Trát. Dù diễn xuất còn nhiều hạn chế nhưng nhờ vẻ ngoài lung linh, người đẹp sinh năm 1992 luôn được chọn đóng chính. Phim nổi bật nhất năm 2017 của Na Trát là Trạch thiên ký đóng cùng nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Lộc Hàm.

8. Đường Yên. Sau khi công khai tình cảm với nam diễn viên La Tấn, cô gái 34 tuổi này càng được công chúng chú ý. Năm nay, Đường Yên không phủ sóng trên truyền hình như những năm trước nhưng không vì thế mà tên tuổi cô bị chìm xuống.

9. Lưu Diệc Phi. Việc tham gia phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (bản điện ảnh) và được Walt Disney lựa chọn vào vai diễn Hoa Mộc Lan chính là nguyên nhân giúp cô diễn viên sinh năm 1987 này được chú ý.

10. Lâm Duẫn. Sau khi được nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng Châu Tinh Trì nâng đỡ, sự nghiệp của “mỹ nhân ngư” lên như diều gặp gió. Người đẹp sinh năm 1996 được mời tham gia trong nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình. 

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo