Hỗ trợ doanh nghiệp

TOP 100 Doanh nghiệp Bền vững xuất sắc nhất Việt Nam 2017

( DNVN) - Ngày 06/12/2017 vừa qua, tại Hà Nội diễn ra Lễ công bố Bảng xếp hạng 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2017 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với các Bộ, ban ngành liên quan tổ chức.

Tích cực hoạt động xã hội là một trong các tiêu chí Bảo Việt được đánh giá cao tại TOP 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2017.

Để được lựa chọn vào Bảng xếp hạng, các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI). Bộ chỉ số CSI được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. Bộ chỉ số còn là một công cụ để ghi nhận các mục tiêu đo lường và quản lý các thay đổi nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp được bền vững hơn.

Thông qua việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trọng yếu về 3 yếu tố chính: kinh tế, xã hội, môi trường và đạt điểm đánh giá cao chung cuộc, Tập đoàn Bảo Việt đã được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 100 “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2017”. Đây là năm thứ 2 Tập đoàn Bảo Việt là một trong các doanh nghiệp bền vững xuất sắc Việt Nam thuộc ngành Sản xuất - Dịch vụ. Việc tham gia và đạt thứ hạng cao tại Bảng xếp hạng 2 năm liên tiếp đã phản ánh những đóng góp liên tục của Tập đoàn Bảo Việt trong việc chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam, được các nhà thẩm định ghi nhận và phản ánh trong kết quả xếp hạng năm nay.

Vừa qua, Bảo Việt cũng đã liên tục ghi dấu ấn tại các cuộc bình chọn Báo cáo phát triển bền vững quốc tế với nhiều giải thưởng danh giá như: Top 18 Báo cáo Phát triển bền vững xuất sắc nhất thế giới (Top 18 Sustainability Reports Worldwide); 04 Giải Bạch kim cho Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất trong ngành Bảo hiểm và Dịch vụ tài chính (Platinum Awards) do LACP bình chọn và Giải Báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất của năm 2016 (Best Sustainability Report of the Year) do CSRWorks International bình chọn.

Là thành viên tích cực trong Hội đồng Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam (VCSD) với vai trò Phó Chủ tịch Ban điều hành VBCSD nhiệm kỳ III (2017-2020), Bảo Việt mong muốn chung tay xây dựng các chương trình hành động, các sáng kiến mới góp phần hỗ trợ và thúc đẩy kinh doanh bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp Việt, đồng thời lan tỏa các giá trị bền vững tới cộng đồng xã hội.

Kim Ngọc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo