Bất động sản

TP.HCM: Nhà ‘kề thủy’ hút khách

Với quan niệm khu vực có sông nước bao quanh mang “vượng khí” đến gia chủ, một phần khu Nam (gồm Bình Chánh, Nhà Bè) và Tây Sài Gòn (Quận 8, Quận 6...) đang là tâm điểm mới của các nhà đầu tư BĐS TP.HCM.

 Đặc biệt kể từ khi Đại lộ Võ Văn Kiệt đi vào sử dụng và trong tương lai là đường Vành đai 2, tạo nên hệ thống giao thông khép kín di chuyển theo trục Nguyễn Văn Linh - cầu Phú Mỹ - ngã tư Bình Thái - nút giao thông Gò Dưa, kết nối với quốc lộ 1A đi qua nút giao thông Tân Tạo theo đường Hồ Học Lãm - Ba Tơ để đến điểm cuối là đường Nguyễn Văn Linh. 

 
Hiện đã có hàng chục dự án đua nhau hình thành trên “vùng đất hứa” này nhằm đón đầu quy hoạch. Song, tính hấp dẫn của một dự án không chỉ đơn thuần nằm ở kết nối hạ tầng mà còn ở môi trường sống xung quanh. Bởi theo quan niệm chọn đất làm nhà của người Việt, những khu vực có sông nước bao quanh luôn được ưu tiên vì tạo nên không gian sống thoáng đãng, khí hậu mát mẻ quanh năm, rất có lợi cho sức khỏe hay nói theo cách người xưa là mang đến “vượng khí” cho những ai sống trên đất này. 
 
Tại thị trường TP.HCM, nguồn cung sơ cấp từ những dự án đất nền, biệt thự nằm ở vị trí gần sông hiện không còn nhiều. Do đó, dự án nào sở hữu được lợi điểm này sẽ có tính thanh khoản cao về mặt đầu ra. Điển hình như dự án Osaka Garden (Quận 8, TP.HCM), do Công ty CP Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) đồng phát triển (cùng với Công ty Hai Thành) và phân phối độc quyền đã tạo điểm nhấn cho thị trường trước Tết Nguyên Đán.
 
 
Hơn 140 nền Osaka Garden đã được khách hàng đặt mua ngay trong đợt mở bán đầu tiên. Không chỉ có mức giá cạnh tranh với 11, 8 triệu đồng/m2, khách hàng còn được hưởng những giá trị cộng thêm mà dự án mang lại từ vị trí, tiện ích từ khu dân cư hiện hữu. 
 
Là một phần trong tổng thể khu dân cư Hai Thành 52ha nhưng Osaka Garden lại tọa lạc ở vị trí lý tưởng nhất với một mặt tiếp giáp trục Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, mặt còn lại trải dọc theo sông Cần Giuộc (100m mặt sông) và rạch Bà Tàng. 
 
Để tận dụng lợi thế về vị trí, 240 nền của Osaka Garden được bố trí hướng sông hoặc có thể đón gió từ sông Cần Giuộc. Bên cạnh diện tích xây dựng nhà ở, hơn 2/3 diện tích còn lại của khu đất dành cho cây xanh với công viên nội khu và công viên dọc bờ sông để cư dân có thể tản bộ, tập thể dục và tận hưởng cảm giác thư thái mà thiên nhiên sông nước, cây xanh mang lại ngay giữa lòng thành phố. 
 
Tuy mang những nét hoang sơ nhưng không vì thế mà Osaka Garden tách biệt hoàn toàn với các khu vực chung quanh. Khách hàng sở hữu đất nền Osaka Garden có thể tiến hành xây dựng ngay để ổn định chỗ ở vì các tiện ích cơ bản để phục vụ cư dân như siêu thị, trường học, spa…đã được hình thành.
 
Ngoài ra, giới đầu tư bất động sản tại TP.HCM đánh giá Osaka Garden là dự án có khả năng sinh lời cao, bởi giao dịch hiện nay còn ở thị trường sơ cấp, trong khi hầu hết các tuyến hạ tầng kết nối dự án với khu vực trung tâm TP hoặc đã được hình thành hoặc sắp triển khai. 
 
Theo đó, một khi cầu Phú Định hoàn thành sẽ trở thành nút giao thông huyết mạch nối liền quận 6 với quận 8 (kết nối trực tiếp vào đường Vành Đai 2). Do đó, Osaka Garden được xem là “một khoản đầu tư mang đến hai lợi ích”: vừa có thể sống thư thái, vừa kinh doanh sinh lợi trong tương lai.
Vietnamnet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo