Pháp luật

TP HCM: Rút dao đâm chết con nợ tại phòng trọ vì không đòi được tiền

(DNVN) - Đi đòi số tiền con nợ mượn đã lâu nhưng chẳng những không lấy được tiền mà còn bị đánh. Trong lúc nóng giận, nam thanh niên đã lấy dao đâm chết con nợ.

Ngày 6/9, Công an Q.12 (TP. HCM) cho biết Cơ quan CSĐT công an quận đang hoàn tất thủ tục hồ sơ chuyển nghi phạm Lê Văn Lộc (34 tuổi, ngụ Q.12) cho Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ một vụ giết người, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Xô xát vì con nợ không chịu trả tiền, chủ nợ rút dao đâm nạn nhân nhát chí mạng dẫn đến tử vong. Ảnh: báo Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, trước đó, Lộc cho Phạm Vương Ngọc Tuyết (SN 1975) và Võ Văn Nghĩa (SN 1980, cả 2 tạm trú ở KP3, P.An Phú Đông, Q.12) mượn 21 triệu đồng, nhưng 2 người này không trả đúng hẹn.

Chiều tối ngày 4/9, Lộc đi cùng với vợ là Nguyễn Thị Thu Em (SN 1989) và mẹ vợ là Nguyễn Thị Đâu (SN 1963, cùng quê Đồng Tháp) đến khu nhà trọ nơi Nghĩa và Tuyết đang ở tại địa chỉ số 350/101/27/4 KP3 (P.An Phú Đông, Q.12) để đòi tiền.

Tại đây, Nghĩa và Tuyết không chưa có tiền để trả nợ nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi vã dẫn đến xô xát đánh nhau. Thu Em bị Nghĩa dùng tay tát vào mặt làm té ngã xuống đất.

Lúc này, Lộc nhìn thấy một con dao bằng kim loại màu đen dài khoảng 20 cm nên vội nhặt lên để phòng thân. Một lúc sau, Nghĩa tiếp tục xông đến chỗ Lộc gây gỗ thì bị nam thanh niên này rút dao đâm một nhát trúng ngực và bụng khiến nạn nhân ngã gục, theo báo Công An TP. HCM.

Sau khi gây án, Lộc cầm hung khí điều khiển xe máy BS: 66P2-5889 chở Thu Em nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh Nghĩa được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Sau một ngày lẩn trốn, Lộc đã ra công an đầu thú.

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Xô xát vì con nợ không chịu trả tiền, chủ nợ rút dao đâm nạn nhân nhát chí mạng dẫn đến tử vong.
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo