Xã hội

Trần tình của người phụ nữ bị đánh nhập viện vì nghi bắt cóc trẻ em

Đang nằm điều trị tại nhà, bà Phúc, một trong 2 người bị đánh nhập viện vì nghi bắt cóc trẻ em đã chính thức lên tiếng trần tình.

Như tin tức đã đưa, trưa 22/7, nhiều clip kèm hình ảnh ghi lại cảnh người dân ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) bao vây, hành hung hai phụ nữ lớn tuổi vì cho rằng họ bắt cóc trẻ em, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Theo nội dung video, đám đông hô hào, vây ráp 2 phụ nữ. Họ liên tục chửi bới và có hành động đấm, đá khiến vào đầu và mặt khiến nạn nhân bị thương, người còn lại bị cũng bị đánh nằm bất động ngay sau đó.

Dù lực lượng công an địa phương có mặt để can thiệp đưa hai người phụ nữ lên xe về trụ sở nhưng đám đông vẫn không chịu buông tha. Hai người bị đánh la hét, ôm đầu chịu đòn giữa đám đông.

Liên quan đến sự việc, tối ngày 22/7 cơ quan chức năng đã có thông tin chính thức về sự việc. Theo đó, hai người này không phải là các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.

Hai người phụ nữ bị người dân tập trung vây bắt. (Ảnh: Facebook).

Tại cơ quan chức năng, danh tính hai người phụ nữ được xác định làLê Thị Bảy (SN 1977, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) và  Nguyễn Thị Phúc (SN 1965, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội).

Qua khai thác tại chỗ, được biết cả hai người phụ nữ này đều là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức, đến xã Mai Đình (Sóc Sơn – Hà Nội) để bán tăm.

Ngày 23/7, trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Phúc cho biết, hiện bà đã chuyển về nhà điều trị. Các vết thương trên mặt, vai, chân… vẫn thâm tím và phù nề khiến bà đau ê ẩm hết người, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Giọng vẫn chưa hết bàng hoàng, bà Phúc kể lại, bà xin vào Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức mới được khoảng hơn 10 ngày nay. Công việc hằng ngày của bà là đi bán tăm và giới thiệu sản phẩm của Hợp tác xã tới người dân.

Sáng 22/7, bà bắt xe buýt từ Hà Đông sang Long Biên thì gặp chị Bảy. Hai người có quen nhau từ trước do có một vài lần đi bán tăm cùng. Chị Bảy rủ bà Phúc về thôn Thái Phù, xã Mai Đình (Sóc Sơn, Hà Nội) để bán.

 

Về Thái Phù, 2 người đi bộ dọc bên đường làng, mỗi người một bên. Lúc đó, bà Phúc đi cách chị Bảy khoảng 10 mét. Thấy chị Bảy gọi một cháu bé đang chơi ở sân ra hỏi mẹ có nhà không, lúc này có một bà cụ đi ra bảo không và xua chị đi.

Một lát sau, có một người phụ nữ đi xe máy qua, thấy 2 người phụ nữ lạ, nghi bắt cóc trẻ con nên tiếp tục đuổi 2 người ra khỏi làng.

“Chúng tôi định ra bến xe buýt để bắt xe về, đang đợi xe thì có một vài người đến giữ chúng tôi lại và nói chúng tôi định bắt cóc trẻ con. Thế rồi họ lao vào đấm đá chị Bảy chảy máu mặt. Tôi lúc đầu không bị đánh nhưng sau họ nói tôi đi cùng, là đồng bọn nên họ cũng lao vào đánh”, bà Phúc kể.

Nói về thông tin người dân nói có chai thuốc mê, bảng giá bán nội tạng và lá bùa trong túi, bà Phúc giải thích: “Trong túi tôi làm gì có chai thuốc mê nào. Tờ giấy kia là tôi ghi lại thông tin và số điện thoại của một người chữa sỏi thận vì tôi đang bị sỏi thận còn lá bùa là của chùa ở làng tôi mới khánh thành, ai cũng có chứ riêng gì tôi”.

Ông Lê Hồng Mạnh – Chủ nhiệm Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức xác nhận, bà Phúc là nhân viên của Hợp tác xã còn chị Bảy thì không phải.

 

Theo ông Mạnh, do Hợp tác xã của ông mới thành lập được hơn 2 tháng nên thông tin về sản phẩm còn ít người biết đến nên cần những người như bà Phúc đi bán hàng và giới thiệu sản phẩm.

“Thấy bà ấy là người hiền lành, gia cảnh lại khó khăn nên tôi nhận vào làm việc. Ai ngờ xảy ra sự việc đau lòng như thế, người ta vô cớ đánh đập một người lớn tuổi như thế là không chấp nhận được. Hy vọng các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc để trả lại sự trong sạch cho bà Phúc”, ông Mạnh bức xúc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo