Pháp luật

Triệt phá xới bạc "khủng" dưới hình thức đá gà ăn tiền ở Hà Tĩnh

(DNVN) - Chiều ngày 18/8/2017 đồng chí Bùi Viết Ái cho biết: Đơn vị vừa triệt phá nhanh xới bạc đá gà ăn tiền quy mô lớn. Tại chiếu bạc lực lượng Cảnh sát cơ động thu giữ ba trăm triệu đồng.

Vào khoảng 11h30 Lực lượng Cảnh sát cơ động đột kích bắt quả tang 60 đối tượng đang thực hiện hành vi đánh bạc trái phép, dưới hình thức đá gà ăn tiền tại nhà chị Trần Thị Cẩm Tú số 16 ngõ 5 đường Suối Tiên, khối phố 10 phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Xới bạc này được tổ chức rất chặt chẽ, luôn kín cổng cao tường, với nhiều camera quan sát và có lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, vì vậy việc tiếp cận để đánh bắt hết sức khó khăn.

CSCĐ Công an Hà Tĩnh đột kích phá xới bạc khủng.

Theo thông tin ban đầu, hầu hết các con bạc là người địa phương và một số huyện lân cận, các đối tượng đã lập nhóm tổ chức đá gà ăn tiền ở đây đã lâu.

Lực lượng chức năng bắt các đối tượng đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền. 

Hiện lực lượng Cảnh sát Cơ động đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao người và tang vật cho Công an thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục điều tra xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Được biết, đây là một trong những chiến công lớn của lực Cảnh sát cơ động Công an Hà Tĩnh từ khi phát động Phong trào xây dựng Phong cách người Cảnh sát Cơ động Công an Hà Tĩnh “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Nên đọc
Trần Công-Mạnh Tú-Lê Nga
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo