Pháp luật

Triệu tập đối tượng tung tin máy bay rơi ở Nội Bài gây hoang mang dư luận

Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an TP.Hà Nội) đã triệu tập đối tượng nữ tung tin thất thiệt máy bay rơi ở Nội Bài (Hà Nội) gây hoang mang dư luận.

Sáng 22/7, một cán bộ Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an TP.Hà Nội) cho biết: “Một giờ sau khi xuất hiện thông tin, chúng tôi đã triệu tập đối tượng lên lấy lời khai. Đối tượng đã thừa nhận hình vi vi phạm”.

Cán bộ Phòng PC50 tiết lộ thêm, người tung lên mạng xã hội thông tin thất thiệt máy bay rời ở Nội Bài là một phụ nữ bán mỹ phẩm online, báo Dân Việt đưa tin.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh về 1 chiếc máy bay bị cho là rơi gần sân bay Nội Bài, người phụ nữ tung tin đồn: “Mưa to quá máy bay rơi luôn... Thật là kinh khủng... Nội Bài này”. Ngay sau đó, bài viết được hàng nghìn người chia sẻ và bình luận, gây hoang mang dư luận.

Bài viết thất thiệt trên đã gây xôn xao trên MXH Facebook. Ảnh: Vnexpress

Trong chiều 20/7, nhà chức trách đã bác bỏ thông tin trên, cho biết đây là hình ảnh về cuộc diễn tập khẩn nguy hàng không được thực hiện từ trước.

Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Huy Dương - Phó GĐ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, đính chính đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Ông này cho rằng việc cố tình thông tin sai sự thật và bịa đặt về máy bay rơi ở sân bay Nội Bài không chỉ gây hoang mang cho người dân mà còn gây mất uy tín trong hoạt động khai thác và phục vụ của CHK quốc tế Nội Bài.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo