Quốc tế

Trung Quốc: Thang máy rơi tự do khiến 8 công nhân thiệt mạng

(DNVN) - Một vụ tai nạn rơi thang máy xảy ra hôm 16/7 tại một công trường ở tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc đã khiến 8 người thiệt mạng.

Báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn từ New York Times ngày 17/7 đưa tin, chính quyền TP Longkou, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc cho hay hôm 15/7, một chiếc thang máy tại công trường xây dựng ở một khu chung cư bất ngờ rơi từ tầng 18 xuống đất.

Khi xảy ra tai nạn, có tám người trong thang máy. Những người này sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng họ đã tử vong do chấn thương quá nặng.

Khi xảy ra sự cố, trong thang máy có 8 người. Họ nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi vì chấn thương quá nặng.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra các vụ tai nạn liên quan đến thang máy ở Trung Quốc.

Tháng 8 năm ngoái, chiếc thang máy bên trong một tòa nhà cao tầng ở thủ đô Bắc Kinh cũng rơi tự do 7 tầng nhưng do camera an ninh bị hỏng nên không ai hay biết. Nạn nhân mắc kẹt bên trong phải ra sức gọi điện thoại cầu cứu người thân.

Các vụ tai nạn liên quan đến thang máy đã làm dấy lên nhiều quan ngại trong dư luận Trung Quốc về chất lượng và mức độ an toàn của loại phương tiện vận chuyển này, thông tin trên báo VOV cho hay.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo