Chân dung

Trung tâm Nha khoa 225: Thấu hiểu mong muốn làm đẹp của bạn

(DNHN) Trung tâm Nha khoa 225 chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5/10/2010, dưới sự kết hợp giữa Viện Y học hàng không và Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt với mong muốn đem lại cho mọi người một hàm răng đều đặn, khỏe đẹp, hài hòa cân xứng cho khuôn mặt.

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người ngày một cao hơn. Nắm bắt được nhu cầu khám, chữa bệnh, đặc biệt là nhu cầu về làm đẹp răng miệng của nhân dân ngày càng cao. Trung tâm Nha khoa 225 chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5/10/2010, dưới sự kết hợp giữa Viện Y học hàng không và Viện Đào tạo răng hàm mặt - Trường Đại học Y Hà Nội theo quyết định theo số 240 ngày 4/10/2010 của Tư lệnh Quân chủng Phòng không không quân, với mong muốn đem lại cho mọi người một hàm răng đều đặn, khỏe đẹp, hài hòa cân xứng cho khuôn mặt.

 

 

Trung tâm Nha khoa 225 có đội ngũ cán bộ trình độ chuyên môn cao, các bác sỹ

không những giỏi về chuyên môn mà còn chuẩn mực về y đức.


  Trung Tâm được kế thừa tác phong làm việc nhanh chóng, nề nếp của Viện Y học hàng không và bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa của Viện Đào tạo răng hàm mặt – Trường Đại học Y Hà Nội, với sự phối hợp giữa nhiều chuyên khoa sâu khác nhau như phẫu thuật, phục hình (răng giả), nắn chỉnh răng, điều trị tổng quát, chăm sóc dự phòng… Hơn nữa, quan điểm điều trị răng miệng ngày nay có xu hướng mở rộng hơn sang lĩnh vực thẩm mỹ, bảo tồn, cắn khớp hài hòa, tạo cân đối cho gương mặt, nên đội ngũ y bác sỹ ở đây được trang bị kiến thức về dự phòng bệnh; tiên lượng sự phát triển hài hòa giữa răng - xương hàm - khuôn mặt để đạt yếu tố thẩm mỹ lâu dài cho bệnh nhân.

 

 

Trung tâm Nha khoa 225


Ngoài ra, Trung tâm Nha khoa 225 còn đầu tư rất lớn về trang thiết bị hiện đại như chụp phim panorama, cephalometric kỹ thuật số, áp dụng những thành tựu tiên tiến nhất trên thế giới trong nha khoa phục hồi, nha khoa dự phòng và nha khoa thẩm mỹ để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân như: nắn chỉnh răng cố định, cấy ghép răng hay còn gọi là implant nha khoa, răng thẩm mỹ cao cấp, phòng ngừa và chữa các bệnh về răng miệng. Đây là một trong những Trung tâm khám chữa bệnh răng hàm mặt ứng dụng công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay.

 

 

Trung tâm khám chữa bệnh răng hàm mặt ứng dụng công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay.


Tiến sỹ, Bác sỹ Bùi Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm 225 chia sẻ: Do nhiều người dân vệ sinh răng miệng chưa tốt, chưa đúng qui cách, chưa có thói quen đến các cơ sơ y tế về răng để khám, phát hiện sớm và điều trị kịp thời, phần lớn vẫn còn cố chịu đựng, khi đến điều trị thì bệnh đã chuyển sang giai đoạn khác. Nhằm thay đổi tư duy, thói quen chăm sóc răng miệng của người dân, Trung tâm Nha khoa 225 luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn miễn phí và tìm ra hướng giải quyết hợp lý nhất cho vấn đề răng miệng của mọi người. Ngoài ra, Trung tâm còn có chế độ miễn giảm viện phí cho người già, trẻ em và sinh viên.


Mặc dù mới đi vào hoạt động, nhưng Trung tâm Nha khoa 225 đã trở thành địa chỉ tin cậy cho người dân Hà Nội và các vùng lân cận đến tư vấn, điều trị và làm đẹp răng miệng. Điều làm hài lòng mọi người khi đến Trung tâm không chỉ bởi đội ngũ y bác sỹ giỏi, thái độ phục vụ tận tâm, ân cần cởi mở mà người dân còn hoàn toàn yên tâm với hệ thống đạt chuẩn quốc tế về không gian, kiến trúc thiết kế và cơ sở vật chất đảm bảo. Trung tâm có diện tích rộng, thoáng mát, phòng ốc lịch sự, sạch sẽ, các trang thiết bị nha khoa được đầu tư chu đáo nên rất hiện đại, vệ sinh và an toàn. Trung tâm có chỗ để ô tô và xe máy rất thuận tiện.


Vừa qua, Trung tâm Nha khoa 225 Trường Chinh vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng vàng Thủ đô 2012”. Đây là phần thưởng xứng đáng và khích lệ cho những cố gắng và nỗ lực đóng góp của một tập thể hết lòng vì sự phát triển của đất nước.

Dương Hiền

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo