Văn hóa

Trường Giang chính thức lên tiếng, tố Nam Em "làm màu" và thần kinh không bình thường

Sau thời gian dài im lặng trước scandal tình cảm với Hoa khôi Nam Em, ngày 20/4 nam, danh hài Trường Giang đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với người đẹp này.

Đầu tiên, anh phủ nhận chuyện phải nhập viện truyền nước biển và cho biết chỉ bị mất ăn mất ngủ vì cảm thấy xấu hổ với những người hâm mộ mình và bạn gái Nhã Phương. Trường Giang cho hay rất đau lòng khi để người yêu phải tổn thương vì mình. Chính bản thân anh còn không thể tha thứ được cho mình thì làm sao cầu mong nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tha thứ.

Nam diễn viên thừa nhận có tình cảm với Nam Em nhưng đó không phải là tình yêu.

Nam diễn viên phủ nhận chuyện tán tỉnh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015: “Tôi có thích Nam Em, vì quá trình làm việc chung thấy cô này quá dễ thương, thông minh, hài hước. Rồi khi anh em trò chuyện với nhau, cổ tâm sự hoàn cảnh này nọ mình thấy thương cô này quá, thấy thương thích vậy thôi chứ không phải tình yêu. Nhưng đến thời điểm hiện tại như mọi người thấy đó, cô ấy nói là yêu mình đến chết vẫn còn yêu hay gì đó. Ở đây Nam Em đã không phân biệt được sự yêu thích và tình cảm hy sinh vì tình yêu là khác nhau”.

Trường Giang cho biết bạn gái Nhã Phương của mình mới là người chịu nhiều tổn thương nhất.

“Cũng rất là mệt mỏi nhưng cũng khẳng định luôn là Nam Em có vấn đề về đầu óc. Thần kinh cổ không bình thường như người thường được. Thì có nhiều chuyện xảy ra mọi người cũng biết rồi đó, Trường Giang cũng không tin là cô ấy làm được mấy chuyện đó. Nhưng mà mình không thể trách cổ vì không từ mình thì không xảy ra nhiều chuyện như thế được. Tự trách mình”, “Mười Khó” nhấn mạnh.

Bản thân nam diễn viên cũng không biết tại sao Nam Em lại làm những chuyện như vậy. Anh chậc lưỡi cho rằng không biết chuyện người đẹp sinh năm 1996 mua hoa và bánh kem mang đến căn hộ của mình và nhờ người quay phim lại tung lên mạng để làm gì. “Nghệ sĩ mà suốt ngày mang những chuyện xấu xa của mình phanh phui mà chẳng thấy cái gì tốt đẹp thì có gì hay ho. Mặt mũi đâu mà gặp khán giả nữa! Trường Giang hổm nay đi diễn không dám chụp hình chung với khán giả luôn vì xấu hổ”, nam diễn viên hài nói thêm. Anh giải thích chuyện thời gian qua im lặng không phải vì muốn trốn tránh mà vì muốn bảo vệ những người trong cuộc, đặc biệt là những người phụ nữ.

"Mười Khó" cho biết Nam Em chính là cô gái đến nhà anh đặt hoa và bánh kem trước cửa, cũng chính là người nhờ người khác quay clip lại rồi phát tán trên mạng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Trường Giang nhận thấy rằng người tổn thương nhất chính là bạn gái mình, nữ diễn viên Nhã Phương. Người phụ nữ đã âm thầm chịu đựng hết mọi tổn thương vì anh. Cuối cùng, “chàng hề xứ Quảng” nhắn gửi đến Nam Em rằng hãy dừng lại tất cả. “Nếu cô ấy đụng đến Nhã Phương thì cô ấy cũng không yên ổn đâu”, Trường Giang khẳng định. Anh cũng yêu cầu mọi người đừng lôi kéo hôn thê của mình vào những lùm xùm không liên quan. 

Nên đọc
Theo Thanh niên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo