Pháp luật

Truy lùng kẻ cuồng dâm hãm hiếp bà cụ 82 tuổi

(DNVN) - Cảnh sát Mỹ hiện đang truy lùng kẻ cuồng dâm hãm hiếp bà lão 82 tuổi và thậm chí còn đánh đập bà cụ sau khi "hành sự".

Cảnh sát hiện đang truy lùng nghi phạm Asa Roberts (18 tuổi) để điều tra vụ hiếp dâm một bà già 82 tuổi ở quận Brooklyn, thành phố New York (Mỹ) vào ngày 13/7. Báo Công an TP.HCM thông tin.

Nghi phạm Asa Roberts và căn nhà nơi vụ hiếp dâm xảy ra - Ảnh: DCPI, New York Daily News.
Nghi phạm Asa Roberts và căn nhà nơi vụ hiếp dâm xảy ra - Ảnh: DCPI, New York Daily News.

Theo tờ New Yok Post, rạng sáng 13/7, Asa Roberts lẻn vào nhà của nạn nhân khi bà đang quét rác trước nhà. Đối tượng đã trốn vào phòng ngủ và trực chờ sẵn để bà bước vào phòng ngủ, sau đó bất ngờ xuất hiện rồi rút dao và yêu cầu bà đưa tiền.

Khi nạn nhân nói không có tiền, Asa Roberts đã hành hạ bà cụ 82 tuổi trong nhiều giờ. Trong khi đó, cụ bà  đã cố gắng xoa dịu Asa Roberts bằng cách hỏi thăm về người mẹ của nghi phạm, mời đối tượng này ăn và hỏi có cần lấy quần áo cũ của người chồng quá cố của bà hay không.

Không hề tỏ ra xót thương, Roberts hiếp dâm và đánh đập cụ bà trước khi vơ vét áo quần rồi tẩu thoát. Bà cụ đáng thương được cảnh sát khen ngợi ra rất dũng cảm trước hành vi đồi bại của nghi phạm.  Một người thân con của nạn nhân cho biết sau khi hiếp dâm, Asa Roberts còn bắt cụ bà thề rằng sẽ không tố giác đối tượng này.

Trong một diễn biến khác, mẹ của nghi phạm tên Janasia Jackson, khi biết tin nhưng cho rằng Roberts không thể hiếp dâm một bà già 82 tuổi.
Nhiều người dân địa phương nơi Roberts sinh sống cho biết gã cuồng dâm là kẻ thường ăn xin và sống lang thang; không thể ngờ gã trai 18 tuổi có thể làm chuyện vô đạo đức như vậy. "Thật khủng khiếp. Hắn không còn là con người nữa", Mark Andrew người dân sống ở gần đó cho hay.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo