Xã hội

Truy tìm 2 cô gái tông cụ già, mang bỏ ở nghĩa trang

Sau khi gây tai nạn, hai cô gái định bỏ chạy nhưng bị phát giác đành quay xe lại bồng ông cụ lên rồi đưa ra bỏ ở nghĩa trang.

Sáng 11/4, ông Đỗ Trọng Tân - Trưởng công an xã Phù Lưu cho biết: "Đúng là có việc người dân phát hiện cụ Th. bị trọng thương nằm ở khu vực nghĩa trang Phù Lưu. Ngay sau đó, công an xã đã có mặt tại hiện trường lập biên bản, đồng thời lấy lời khai người bị tai nạn cũng như người dân chứng kiến vụ việc".

Cũng theo ông Tân, vụ việc đã được xã trình báo lên công an huyện. Hiện đã phát lệnh truy tìm tung tích hai người phụ nữ tông cụ Lê Ngọc Th. (62 tuổi, xóm Thanh Mỹ, Phù Lưu, Lộc Hà, Hà Tĩnh) bị thương rồi bỏ trốn, báo Infonet đưa tin.

Cụ Lê Ngọc Th. được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Dân Việt

Trao đổi với PV Dân Việt, bà Trần Thị G (63 tuổi, vợ ông Th) cho biết: “Khoảng 10h ngày 8/4, chồng tôi đang đi trên đường làng thuộc xóm Thanh Mỹ thì bị 2 cô gái trẻ đi trên một chiếc xe máy hiệu Exciter tông chồng tôi gục giữa đường. Thời điểm này, người dân trong làng đang đi làm đồng nên chỉ có một số người già trong xóm biết chuyện chạy ra kêu cứu thì bất ngờ 2 cô gái này quay xe lại. Một người ngồi trên xe, một người xuống bế chồng tôi lên và nói đưa đi viện cấp cứu”.

Bà Giỏi cho biết thêm: “Đến 11h người nhà không thấy ông nhà tôi đâu, hỏi hàng xóm họ cho biết ông ấy bị tai nạn giao thông và được người ta đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên sau đó, một số người đi tảo mộ phát hiện chồng tôi đang bất tỉnh nằm ngoài bãi tha ma xã Phù Lưu, máu chảy lênh láng. Lúc này người dân mới gọi xe đưa ông ấy đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh”. 

Đến nay sau 3 ngày cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, ông Th đã qua khỏi cơn nguy kịch. Tuy nhiên do bị gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và vùng mặt nên ông Th hiện vẫn nằm một chỗ.

Được biết, gia cảnh ông Th rất khó khăn, vợ phải đi giúp việc, con cái đi làm ăn xa, ông lại thường xuyên bệnh tật.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân việt, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo