Pháp luật

Tuyên án chung thân kẻ giết vợ, phi tang xác dưới hầm cầu

Ngày 24/10, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Trung Hoàng, 37 tuổi, ngụ huyện Đất Đỏ tù chung thân về tội Giết người.

Theo cáo trạng, năm 2002, Hoàng và chị Ph.Th.Th., sinh năm 1982 sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà của Hoàng ở tổ 3, khu phố Hòa Hội, TT Đất Đỏ và có 1 con chung. Đến năm 2012, hai người phát sinh mâu thuẫn và sống ly thân, theo tin tức trên báo Sài Gòn giải phóng. 

Bị cáo Nguyễn Trung Hoàng tại phiên tòa xét xử lưu động ở thị trấn Đất Đỏ, sáng 24/10. Ảnh: Đông Hà

Khoảng 20h ngày 20/8/2012, chị Th. về nhà đón con trai để sang nhà ngoại thì thấy Hoàng đang nằm võng xem ti vi ở phòng khách, Hoàng chửi vợ, “sao không đi nữa đi”.

Chị Thuần chửi lại và cầm ly ném chồng. Hoàng chạy vào nhà vệ sinh đóng cửa lại nhưng chị Thuần đứng bên ngoài cầm cây chọc vào bên trong trúng gáy Hoàng. Tức giận, Hoàng mở cửa giật lấy cây tràm rồi đuổi theo đánh vào gáy khiến chị Thuần ngã úp xuống nền nhà bất tỉnh. 

Một lúc sau, Hoàng dùng tay kiểm tra thì phát hiện vợ đã ngừng thở. Biết vợ đã chết, sợ bị phát hiện, Hoàng đưa xác vợ vào nhà vệ sinh rồi dùng búa đục bồn cầu trong nhà vệ sinh ra, phi tang xác vợ bỏ xuống hầm cầu.

Sau khi sát hại vợ, do con trai còn nhỏ và sợ không ai chăm sóc cho con nên Hoàng đã giấu kín mọi việc. Đến 10/5/2017, hành vi giết vợ của Hoàng bị lộ, anh ta bị công an bắt giữ, theo báo Kiến thức.

Tại phiên tòa, Hoàng nói rằng do ghen tuông nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau khi giết vợ xong, Hoàng tung tin vợ bỏ đi theo người khác để đánh lạc hướng những người xung quanh và cơ quan chức năng. Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Trung Hoàn chung thân với tội giết người.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Sài Gòn giải phóng, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo