Văn hóa

U22 Việt Nam thua thảm, HLV Hữu Thắng nói lời từ chức

Tại cuộc họp báo sau khi U22 Việt Nam thua thảm U22 Thái Lan, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức tuyên bố từ chức.

"Tôi là thuyền trưởng nhưng tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng đó, sau giải đấu này tôi xin từ chức", vị huấn luyện sinh năm 1972 đã nói như thế trong cuộc họp báo sau trận đấu trên sân sân Selayang chiều 24/8, theo tin tức trên báo CAND.

Đồng thời HLV người Nghệ An cho rằng sai lầm của Phí Minh Long có phần lỗi của ông khi không thể giúp các học trò tập trung vào trận đấu. HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng xin truyền thông bớt chỉ trích các học trò.

HLV Hữu Thắng tuyên bố từ chức, nhận mọi trách nhiệm về thất bại của U22 Việt Nam. Ảnh: NLĐ.

Nhận rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ nhưng U22 Việt Nam lại phải nói lời chia tay SEA Games 29 ngay từ vòng bảng. Trận thua 0-3 trước Thái Lan đã chính thức dập tắt giấc mơ vàng của thầy trò HLV Hữu Thắng, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Các cầu thủ U22 Việt Nam đã chơi hiệp một không tệ trước người Thái. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Phí Minh Long đã giúp cho đối thủ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút bù giờ. Sai lầm nối tiếp sai lầm, thủ thành sinh năm 1995 lại có pha băng ra bất cẩn tạo điều kiện cho U22 Thái Lan nâng tỷ số lên 2-0 ở ngay đầu hiệp 2.

Chúng ta đã có cơ hội để rút ngắn tỷ số từ chấm penalty nhưng với đôi chân đè nặng áp lực, Công Phượng lại dứt điểm lên trời trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Tinh thần đi xuống cộng với thể lực bị hao mòn sau trận đấu với Indonesia khiến các cầu thủ áo đỏ không thể có dù chỉ là bàn danh dự trước người Thái.

Ở trận đấu cùng giờ, Indonesia có chiến thắng 2-0 trước Campuchia và cùng với đội đầu bảng Thái Lan vào bán kết. Việt Nam rơi xuống vị trí thứ ba và đành nói lời tạm biệt với SEA games 29.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo