Xã hội

Va chạm với xe CSGT, bé gái 14 tuổi tử vong

Trong khi đi bộ sang đường, bé gái 14 tuổi bị xe CSGT tông trúng. Nạn nhân đã được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên bệnh viện đã trả về cho gia đình lo hậu sự.

Chiều nay (14/8), trao đổi với Báo Giao thông đại diện lãnh đạo Phòng CSGT (Công an tỉnh Hải Dương) cho biết: Tại Ql38 qua địa bàn xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương vừa xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe mô tô của CSGT với một cháu bé làm cháu bé bị thương nặng. 

Trước đó, khoảng 21h tối 13/8, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương) đang trên đường đi làm nhiệm vụ tại QL38, khi tới địa bàn xã Ngọc Liên bất ngờ va chạm với cháu Nguyễn Ngọc Huyền Tr. (14 tuổi), trú tại thôn Thu Lãng, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Gia đình đã đưa Tr. về nhà lo hậu sự. Ảnh: Vietnamnet

Thấy cháu Tr. bị thương, chiến sĩ điều khiển chiếc xe va chạm với cháu Tr. đã cùng gia đình đưa cháu đến BV đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Sau đó, phía đơn vị đã cùng người thân cháu Tr. chuyển viện cho cháu lên BV Việt Đức để tiếp tục chữa trị. Do vết thương quá nặng cháu Tr. đã không qua khỏi. Phía BV Việt Đức trưa nay đã trả về cho gia đình lo hậu sự. 

Trao đổi với PV Vietnamnet, lãnh đạo công an huyện Cẩm Giàng cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện Cẩm Giàng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, phục vụ điều tra. Nguyên nhân của vụ việc đã được bàn giao cho công an huyện Cẩm Giàng làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo