Cư dân mạng bức xúc khi cho rằng Sơn Tùng M-TP 'quảng cáo kem trộn'
Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng khi bị so sánh với Sơn Tùng / Soobin Hoàng Sơn đáp trả đầy tinh tế khi bị gán thành nhân viên của Sơn Tùng
Cách đây ít phút, phía nhãn hàng mỹ phẩm bị cư dân mạng cho là kem trộn mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP quảng cáo đã phát đi một thông cáo báo chí khẳng định: "Hãng sản xuất và kinh doanh hoàn toàn bảo đảm chất lượng và giá trị cam kết với người tiêu dùng. Hãng không kinh doanh các mỹ phẩm không có kiểm định chất lượng từ Bộ Y tế…".
Sơn Tùng M-TP quảng cáo nhãn hiệu mỹ phẩm bị cư dân mạng cho là kem trộn
Thế nhưng, có vẻ như càng giải thích thì cư dân mạng lại càng được dịp "bóc phốt" nhãn hàng mỹ phẩm này. Họ lại càng có cơ sở để cho rằng Sơn Tùng M-TP tiếp tay cho nhãn hàng mỹ phẩm bị xem là kem trộn.
Dù nhãn hàng mỹ phẩm ngay lập tức phát đi thông báo giải thích nhưng cư dân mạng vẫn không tin
Thực tế, việc một ngôi sao như Sơn Tùng M-TP quảng cáo cho sản phẩm nào đó là chuyện bình thường. Song, những giờ qua, cư dân mạng lại cực lực phản đối sản phẩm mà Sơn Tùng M-TP quảng cáo vì cho rằng đó là kem trộn - được xem là có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Theo họ, nhận lời quảng bá cho một sản phẩm kém chất lượng là việc không nên làm.
Chuyện này vấp phải phản ứng dữ dội của cư dân mạng, trong đó có cả lượng fan ruột (Sky) của Sơn Tùng M-TP, dù phía nhãn hàng đã ra thông báo rằng sản phẩm của họ chất lượng và những đồn thổi vừa qua ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm cũng như ca sĩ quảng cáo.
Làn sóng phản đối của cư dân mạng không dừng lại, thậm chí tiếp tục cao hơn khi phát hiện thông cáo báo chí mà nhãn hàng đưa ra viết sai chính tả, chưa đúng thể thức văn bản... Quan trọng hơn, cư dân mạng đề nghị Sơn Tùng M-TP nên có trách nhiệm hơn với việc lựa chọn nhãn hàng khi nhận lời quảng cáo. Bởi lẽ, ảnh hưởng của ngôi sao đến người hâm mộ là rất lớn và việc quảng bá sản phẩm kém chất lượng chẳng khác nào gây hại cho chính người hâm mộ của mình.
Nhiều ý kiến quanh việc Sơn Tùng M-TP cần xem xét kỹ khi quyết định tham gia quảng bá sản phẩm
End of content
Không có tin nào tiếp theo