Không thuộc diện "ngậm thìa vàng", đây là 8 thần tượng "vượt khó" điển hình, tự lực đưa công ty trở thành những đế chế hùng mạnh trong Kpop
Xuất hiện trên trang chủ Miss International, Tường San được fan quốc tế dành lời khen có cánh vì nhan sắc đáng gờm / Khắc Việt: "Tôi nổi tiếng là may mắn, chưa bao giờ bởi vì giỏi"
Một số công ty giải trí đã thực sự có chỗ đứng trên thị trường âm nhạc Kpop nhờ sự bùng nổ của một hoặc vài nghệ sĩ. Thậm chí, một số công ty như SM, YG hay Big Hit còn vươn mình phát triển mạnh mẽ kể từ thành công của những idol đó. Những công ty này thực sự may mắn khi sở hữu những nghệ sĩ như thế.
Dưới đây là 8 tấm gương "vượt khó" điển hình, không chỉ tài năng, chăm chỉ để vươn đến thành công cho cá nhân mà còn đưa công ty trở thành những đế chế hùng mạnh tại Kpop.
BoA - SM EntertainmentBoA ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2000. Một năm sau, cô nàng tiếp tục debut tại Nhật Bản. Cô nàng đã hoạt động vô cùng tích cực ở cả hai thị trường và nhanh chóng được gọi với danh xưng "Nữ hoàng Kpop". BoA trở thành người tiên phong của SM nói riêng và toàn Kpop nói chung trong việc đưa làn sóng Hallyu vươn ra thị trường nước ngoài.
BoA
Kể từ khi ra mắt vào năm 2006, Big Bang đã thực sự tạo nên một cơn sốt với hàng loạt hit để đời trong sự nghiệp. Tên tuổi của Big Bang cũng một phần kéo công ty YG đi lên và phát triển mạnh mẽ. Không sai khi nói rằng YG có thể bước chân vào Big 3 là nhờ vào nhóm nhạc nam huyền thoại này.
Big Bang
BTS thực sự là "con nhà nghèo vượt khó" khi xuất thân từ một công ty không hề có chút danh tiếng nào. Sự nghiệp thuở mới debut của nhóm cũng không mấy khá khẩm. Nhưng nhờ sự kiên trì cùng cá tính âm nhạc đặc biệt, BTS đã thực sự làm nên hiện tượng không chỉ ở quê nhà mà còn bùng nổ và vươn ra toàn thế giới. Sức hút của "boygroup toàn cầu" đã giúp công ty Big Hit tăng thêm danh tiếng. Minh chứng là đàn em TXT của BTS sau khi debut cũng được quan tâm rất nhiều nhờ xuất phát từ công ty Big Hit.
BTS
IU ra mắt với tư cách là nữ ca sĩ solo vào năm 2007. Hoạt động miệt mài cho đến năm 2010, IU bật lên và trở thành một trong những giọng ca solo gây chú ý nhất nhờ bản hit "Good Day". Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn duy trì đẳng cấp là một trong những "nữ hoàng nhạc số", giúp công ty LOEN xuất hiện trên bản đồ Kpop một cách vững chãi hơn.
IU
Ra mắt năm 2015, GFriend nhanh chóng trở thành một tân binh đầy ấn tượng với loạt hit làm nên cá tính riêng của nhóm như "Glass Bead", "Me Gusta Tu". "Hội bạn gái" thực sự đã giúp Source Music được biết đến nhiều hơn và trở thành một công ty uy tín trong mắt người hâm mộ.
GFriend
Bên cạnh Big 3, Woollim Entertainment là một công ty có chỗ đứng từ Kpop gen 2 đến hiện tại. Công lớn có lẽ thuộc về INFINITE. Ra mắt năm 2010, INFINITE luôn chứng tỏ mình là một nhóm nhạc nam hàng đầu thế hệ 2, là nghệ sĩ tạo nên nền tảng cho công ty, cho các thế hệ đàn em như Lovelyz, Golden Child.
INFINITE
Nhắc đến cái tên RBW, người ta chắc chắn sẽ liên tưởng ngay đến MAMAMOO - một trong những nhóm nữ nổi tiếng bậc nhất Kpop gen 3 về khoản vocal. MAMAMOO thực sự là một "bảo chứng" về giọng hát cho công ty RBW. Những idol được RBW đào tạo đều được người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng về tài năng của họ.
MAMAMOO
Chungha là một trong những nữ idol toàn năng của Kpop thế hệ 3. Cô nàng bước ra từ nhóm nhạc chiến thắng Produce 101 mùa đầu tiên - I.O.I. Tự khẳng định bản thân bằng chính tài năng nhảy, hát và kỹ năng trình diễn trên sân khấu, Chungha "phất" lên với "Roller Coaster", giữ vững phong độ với "Gotta Go", "Snapping" và dần giúp cái tên MNH Entertainment được nhiều người hâm mộ biết đến hơn.
Chungha
End of content
Không có tin nào tiếp theo