Việt Nam chính thức đăng cai Vòng chung kết Hoa hậu Du lịch thế giới 2022
Nhan sắc Ngọc Diễm 11 năm sau đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam / Nha Trang tổ chức Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022
Ngày 8/11, tại Vĩnh Phúc, Công ty TNHH quảng cáo và truyền thông Tấm và Cám đã tổ chức họp báo công bố thông tin Việt Nam đăng cai Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 sẽ trở thành một trong những kỳ thi độc đáo nhất, sáng tạo nhất từ trước đến nay. Các thí sinh sẽ xuất phát hành trình khám phá di sản, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa từ Thủ đô Hà Nội, với những chuyến tham quan đến chùa Trấn Quốc, Văn Miếu Quốc Tử Giám, khu Hoàng thành Thăng Long, làng gốm sứ Bát Tràng… Các thí sinh tiếp tục hành trình khám phá lịch sử, văn hóa và di sản như quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính (Ninh Bình); Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hùng (Phú Thọ); thảo nguyên Mộc Châu, suối nước nóng bản Mòong, thác Dải Yếm, cầu Pá Uôn (Sơn La); khu danh thắng Tây Thiên với Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên, khu du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc)…
Họp báo công bố thông tin Việt Nam đăng cai Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022.
Tất cả các thí sinh ghi lại cảm nhận trong những clip ngắn như những bài dự thi nhỏ bằng tiếng bản địa hoặc tiếng Anh. Với lượng fan cùng người theo dõi khổng lồ của các thí sinh, thông tin về các điểm đến du lịch, di sản của Việt Nam sẽ được lan tỏa rộng khắp, tạo hiệu ứng mạnh mẽ và nhanh chóng đến 71 quốc gia có thí sinh tham dự.
Theo bà Vũ Thị Mỹ Dung - Tổng Giám đốc Công ty TNHH quảng cáo và truyền thông Tấm và Cám, đây là sự kiện sắc đẹp đầu tiên trên thế giới tổ chức theo hình thức các hoạt động sáng tạo nội dung review/trải nghiệm của các thí sinh nhằm tìm kiếm một đại diện sắc đẹp với mục tiêu gắn kết di sản và quảng bá du lịch; kết nối và thúc đẩy phát triển du lịch thế giới. Từ đó gắn kết các quốc gia, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới thông qua các hoạt động của cuộc thi.
Việc công ty đưa Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 về Việt Nam chính là cơ hội thu hút sự chú ý của du khách thế giới đến Việt Nam. Cách thức nhập vai của từng thí sinh trong cuộc thi sẽ mang đến một cách tiếp cận du lịch Việt Nam hoàn toàn mới, hiện đại hơn và không bị giới hạn về số lượng người theo dõi. Điều này tạo nên cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, kỳ vọng tạo nên sự thu hút lượng khách quốc tế khổng lồ sẽ chọn Việt Nam trở thành điểm khám phá mới trong nhiều năm sau.
Bà Vũ Thị Mỹ Dung - Tổng Giám đốc Công ty TNHH quảng cáo và truyền thông Tấm và Cám trả lời tại họp báo.
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tại Việt Nam không chỉ gói gọn trong một cuộc thi sắc đẹp mà còn mang đến hiệu quả thiết thực cho ngành du lịch Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng.
Cuộc thi đồng thời mang đến cho bạn bè quốc tế một hình ảnh đẹp, thân thiện, hấp dẫn về đất nước, con người Việt Nam; tạo ra một không gian giao lưu văn hóa rộng lớn, góp phần thúc đẩy, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, hạ tầng du lịch ngày một hiện đại và phát triển của Việt Nam với bạn bè thế giới. Với cách tổ chức và tiếp cận mới này, năng lực cạnh tranh của toàn ngành du lịch trước xu hướng đa phương tiện, đa nền tảng, tạo ra lợi nhuận từ chính những chuyến đi sẽ mang đến giá trị bền vững cho phát triển.
Nói về điều này, Nhà sáng lập Cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới John Singh khẳng định: “Du lịch là ngành công nghiệp trị giá hàng trăm tỷ USD. Và mục tiêu của chúng tôi là giúp các quốc gia sở tại thu hút cả khách du lịch trong nước và quốc tế; tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài trong bối cảnh du lịch toàn cầu khó khăn hiện nay. Vòng chung kết Miss Tourism World 2022 tổ chức tại Việt Nam chắc chắn sẽ gây bất ngờ nhờ vào ý tưởng và cách thực hiện hoàn toàn mới”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo