Xã hội

Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết: Ban tổ chức gặp gỡ gỡ báo chí và truyền thông

(DNVN) - 9h sáng, ngày 3/12, BTC Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết tổ chức Buổi Gặp gỡ Báo chí – Truyền thông sẽ cung cấp các thông tin cập nhật về Vòng Chung kết và Đêm Gala.

Lần thứ 2 được tổ chức, Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” năm 2015 được tổ chức ở Việt Nam đã và đang tạo được hiệu ứng xã hội một cách ấn tượng, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, các cơ quan/tổ chức làm việc với/vì người khuyết tật, và người dân nói chung tới các vấn đề của người khuyết tật hiện nay.

Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết: Ban tổ chức gặp gỡ gỡ báo chí và truyền thông

Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015 được khởi động từ tháng 4/2014 và đã nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người khuyết tật, các cơ quan truyền thông và các nhà tài trợ. Vậy kính mời các cơ quan truyền thông, thông tấn báo chí quan tâm đến tham dự và đưa thông tin.

Thời gian: 9h ngày 3/12/2015

Địa điểm: Hội trường 26/3 Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, 62 Bà Triệu, Hà Nội.

Để xác nhận tham gia Gặp gỡ Báo chí – Truyền thông, xin liên hệ: Anh Đỗ Trung Kiên, cán bộ Trung ương Hội LHTN Việt Nam, điện thoại: 0969639590; mail: trungkienlhtn@gmail.com

Buổi Gặp gỡ Báo chí – Truyền thông sẽ cung cấp cho các quý vị các thông tin cập nhật về Vòng Chung kết và Đêm Gala của Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết:

 

- Chân dung 10 ứng viên xuất sắc nhất được lựa chọn vào Vòng Chung kết

- Dự thảo chương trình sự kiện chính và các sự kiện bên lề

- Chia sẻ của đại diện Ban Giám khảo, Ban Tổ chức và các Nhà tài trợ cho Liên hoan

- Chia sẻ của đại diện ứng viên tham gia Vòng Chung kết và khách mời 

M.T
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo