Văn hóa

Việt Hương viết thư tay xin lỗi vì diễn hài thô tục

Sau khi bị nhận xét là diễn hài thô tục tại đám cưới nam ca sĩ Đình Bảo, Việt Hương đã viết thư tay xin lỗi và cho biết sẽ và kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói.

Sau khi clip Việt Hương, Hoài Tâm bị nhận xét là diễn hài thô tục tại đám cưới ca sĩ Đình Bảo, khiến danh ca Hương Lan phải bức xúc ra về bị tung lên mạng, cây hài Việt Hương đã đăng tải lá thư viết tay lên trang cá nhân để xin lỗi mọi người về hành động của mình.

Việt Hương viết thư tay, xin lỗi khán giả vì diễn hài thô tục. Ảnh FBNV.

Trong đầu thư, Việt Hương thẳng thắn nhận lỗi vì đã làm phiền lòng khán giả đã yêu mến mình. Cây hài cũng tự nhận đã "không kiềm chế bản thân, đã nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả".

Tuy nhiên, qua thư này Việt Hương giãi bày đây không phải phần trình diễn chuyên nghiệp trước khán giả mà mang tính chất một buổi tiệc gia đình gần gũi.

Việt Hương cũng cho biết: "Mọi giải thích lúc này không phải để biện hộ cho việc làm của mình. Mình sai thì phải sửa". Nữ danh hài cũng cho biết sẽ tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói. 

Lá thư tay của Việt Hương nhận được hơn 17 lượt thích trên facebook cá nhân của Việt Hương và nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả.  Facebooker Châu Ngọc Hân cho biết: "Cô ko cần phải tự phạt mình, cô biết sai thì mình sửa thôi, ai cũng có lúc mắc phải sai lầm."

Đồng quan điểm, bạn Tiffany Nguyen cho rằng: "Người mà đâu phải thần thánh mà không lỡ lời. Chị cũng đã nhận cái sai của mình thì không cần phải áy nấy và thề không đi tiệc trong 2 năm."

 

Thời gian gần đây, Việt Hương tích cực hoạt động ở Việt Nam. Chị tham gia nhiều game show với vai trò giám khảo. Chị được nhiều khán giả yêu mến, nhất là khi diễn cặp cùng Hoài Linh trong vai hai vợ chồng già.

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo