Văn hóa

Việt Nam bất ngờ về nhì trong top 10 quốc gia có đàn ông điển trai nhất thế giới

(DNVN) - Mới đây, tờ Insider Monkey đã gây bất ngờ khi công bố danh sách 10 quốc gia có đàn ông điển trai nhất thế giới. Đáng chú ý, Việt Nam đứng thứ 2 trong top này.

1. Brazil. Việc Brazil đứng đầu danh sách này không có gì là quá bất ngờ. Năm 2003, Gustavo Gianetti giành chiến thắng tại cuộc thi Nam vương Thế giới. Sau đó, tại cuộc thi Nam vương Quốc tế Alan Bianco Martini (2007) và Cesar Curti (2011) đã lần lượt đoạt ngôi vương. Năm nay, Pedro Henrique Gicca đã đăng quang với danh hiệu Nam vương Toàn cầu. 

2. Việt Nam. Việc Việt Nam nằm ở vị trí thứ 2 trong danh sách này khiến nhiều người bất ngờ bởi sắc vóc của nam giới nước ta không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, việc Ngô Tiến Đoàn đăng quang Nam vương Quốc tế vào năm 2008, Nguyễn Văn Sơn đoạt ngôi vương tại giải Nam vương Toàn cầu năm 2015, Nguyễn Hữu Vi giành giải Á vương Ảnh vào năm 2014, Trương Nam Thành giành danh hiệu á vương 3 Manhunt International 2011… là nguyên nhân chính giúp sắc đẹp nam giới Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá cao.

3. Li-băng. Đàn ông Li-băng từng đoạt 3 ngôi vương tại 3 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới. Năm 2006, Wissam Hanna được vinh danh tại cuộc thi Nam vương Quốc tế vào. Sáu năm sau, Ali Hammoud một lần nhận được danh hiệu này. Và cuối cùng, ngôi vị Nam vương Quốc tế đã lọt vào tay Paul Iskandar vào năm 2016.

4. Venezuela. Chẳng kém cạnh phái đẹp, đàn ông Venezuela cũng gặp hái được rất nhiều thành công ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Năm 1999, Ernesto Calzadilla đã giành chiến thắng trong cuộc thi Manhunt International. Jose Anmer Paredes đoạt ngôi vương trong cuộc thi Nam vương Quốc tế vào năm 2013 và Sandro Finoglio giành được vị trí cao nhất tại Nam vương Thế giới vào năm 1998.

5. Philippines. Trong những năm gần đây, đàn ông Philippines thường xuyên xuất hiện ở các cuộc thi sắc đẹp toàn cầu. Nhờ vẻ đẹp nam tính, quyến rũ, họ luôn giành được những giải thưởng cao. June Macasaet đăng quang Manhunt International vào năm 2012 và Neil Perez đoạt giải nhất Nam vương Quốc tế 2014.

6. Ấn Độ. Ở Ấn Độ, người việc bạn bè thế giới ca tụng sắc đẹp của phụ nữ thì nam giới cũng rất được chú ý. Đàn ông ở quốc gia Nam Á này nổi tiếng nam tính, quyến rũ. Nam giới ở đất nước này đã gặt hái không ít giải thưởng trên các đấu trường sắc đẹp thế giới. Rajeev Singh giành thắng lợi ở cuộc thi Manhunt International 2011 và Rohit Khandelwal đã trở thành Nam Vương Thế giới 2016.

7. Trung Quốc. Trong những năm gần đây, người ta thường hay dùng từ “soái ca” để nói về các chàng trai đẹp. Được biết, trào lưu này xuất hiện là do các bạn trẻ Việt Nam “cuồng” các diễn viên Trung Quốc. Năm 2007, chàng người mẫu Trịnh Vũ Quang đã lên ngôi vương ở Manhunt International. Tiếp sau đó, Trung Hoa có thêm nhiều người đàn ông đoạt giải cao ở các kiểu thi sắc đẹp giành cho nam giới.

8. Tây Ban Nha. Dù không giành được nhiều giải thưởng lớn ở các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới nhưng không vì thế mà đàn ông Tây Ban Nha không được người ta công nhận là nam tính, quyến rũ. Năm 2017, nam diễn viên, người mẫu Juan Garcia Postigo đã đã bại 56 thí sinh đến từ các quốc gia khác để lên ngôi vương ở cuộc thi Mister World 2007 diễn ra ở Tam Á, Trung Quốc. 

9. Thụy Điển. Đàn ông Thụy Điển được trời phú cho chiều cao cùng thân hình lý tưởng. Chính vì vậy, họ thường đạt được vị trí cao trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho đàn ông. Năm 1998, Peter Eriksen đã giành chiến thắng trong cuộc Manhunt International. Tới năm 2016, chàng người mẫu Patrik Sjoo lại tiếp tục giành được ngôi vương ở cuộc thi này.

10. Nam Phi. Đàn ông Nam Phi nổi tiếng với vẻ đẹp nam tính, quyến rũ. Vào năm 1995, chàng sĩ quan cảnh sát người Nam Phi - Albe Geldenhuys đã đoạt danh hiệu nam vương tại cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới Manhunt International. 

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo