Chân dung

Việt Nam đăng cai Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28

DNHN) - Sự kiện truyền thông quảng cáo có quy mô châu Á này dự kiến sẽ được tổ chức trong ba ngày đầu tháng 11 năm 2013 tại Hà Nộ

Đại hội diễn ra với nhiều nội dung  như : Hội nghị các thành viên Hiệp hội Quảng cáo Châu Á; tổ chức hội thảo quốc tế về kinh tế, quảng cáo và truyền thông; triển lãm về thiết bị và công nghệ quảng cáo, triển lãm về thương hiệu sản phẩm, du lịch và đầu tư....

Sẽ có khoảng 2000 đại biểu đến từ 16 nước và vùng lãnh thổ thành viên của hiệp hội quảng cáo châu Á và lãnh đạo các hiệp hội quảng cáo, tập đoàn kinh tế của châu Á 2013 tại Việt Nam.

Đây thật sự là cơ hội để các nhà làm quảng cáo trong nước tiếp nhận kinh nghiệm, công nghệ và kiến thức mới, về kinh tế, quảng cáo, truyền thông quốc tế với triển vọng giao thương có hiệu quả về thương mại, du lịch và đầu tư vào Việt Nam.

Thông qua các hình thức quảng bá, truyền thông về AdAsia trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài nước, sẽ góp phần tạo ấn tượng sâu sắc về thương hiệu Việt Nam với quy mô khu vực và toàn cầu. Thương hiệu quốc gia sẽ được hiển thị bằng nhiều hình thức đa dạng thông qua sự kiện, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ, danh lam thắng cảnh.

Đây sẽ là cơ hội vàng để các cơ quan truyền thông quảng cáo các nhà xuất khẩu, công ty du lịch Việt Nam tiếp cận với các nhà quảng cáo, truyền thông và hoạt động du lịch của châu Á và thế giới.

Thanh Loan

Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) thành lập năm 1978. AFAA hội tụ 16 nước và vùng lãnh thổ là thành viên, bao gồm : Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Mông Cổ, Pakistan, Philippines, Đài Loan, Bang Ladesh, Sri Lanka, Nepan, Hong Kong và sắp tới sẽ đón nhận thành viên mới là Trung Quốc.

Thực hiện chủ trương hội nhập quốc tế, năm 2007 Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã chính thức tham gia là thành viên của hiệp hội quảng cáo Châu Á ( AFAA)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo