Hỗ trợ doanh nghiệp

VietinBank - Viglacera hợp tác hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết 02

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Viglacera vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở tại các dự án của Viglacera.

Từ ngày 1/6, VietinBank đã triển khai chương trình “VietinBank -Cho vay hỗ trợ nhà ở” dành cho khách hàng cá nhân vay vốn thuê, mua nhà ở xã hội, nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70m2 và giá bán dưới 15 triệu đồng/m2 và khách hàng doanh nghiệp là chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở xã hội, chủ đầu tư dự án nhà ở thương mại được chuyển đổi công năng sang dự án nhà ở xã hội.

Thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết giữa VietinBank với Viglacera là một nội dung trong chương trình trên. Theo đó, VietinBank sẽ tài trợ vốn cho khách hàng cá nhân vay mua nhà dự án, đồng thời tài trợ các dự án do Viglacera hoặc các đơn vị thành viên là chủ đầu tư.

Ba dự án hợp tác đầu tiên giữa VietinBank và Viglacera trong khuôn khổ Chương trình là dự án Khu đô thị mới Đặng Xá I, Đặng Xá II (Gia Lâm, Hà Nội) và dự án Khu chức năng đô thị Xuân Phương (Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội).

Ông Trần Ngọc Anh, Phó Tổng giám đốc Viglacera cho biết việc hợp tác giữa hai bên là một nội dung cần thiết để hiện thực hóa chủ trương, chính sách của Đảng, Chính phủ trong vấn đề an sinh xã hội, phát triển kinh tế đất nước. Đồng thời bày tỏ mong muốn sự hợp tác thành công giữa VietinBank và Viglacera sẽ đem lại những lợi ích tối ưu dành cho khách hàng .

Hiện đã có một số khách hàng mua nhà tại các dự án nhà ở xã hội do Viglacera làm chủ đầu tư được vay vốn của VietinBank trong đợt này.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo