Hỗ trợ doanh nghiệp

Vingroup khai giảng trường mầm non đầu tiên tại Vincom Village

Dự kiến trong tháng 8/2013, Tập đoàn Vingroup sẽ khai giảng trường mầm non đầu tiên tại Khu đô thị Vincom Village - khởi đầu cho chuỗi trường Việt Nam chất lượng cao mang thương hiệu Vinschool trên toàn quốc.

 
(dddn) Với phương châm xây dựng mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước, trang bị những tố chất và phẩm chất cần thiết để thành công trong xu hướng toàn cầu hóa, đồng thời phát huy bản sắc văn hóa và tâm hồn Việt Nam, Vinschool đặt mục tiêu đào tạo thế hệ trẻ: Trí tuệ, Sức khỏe, Năng động, Tự lập, Nhân ái và Tự hào dân tộc.
 
Để đạt được mục tiêu trên, những năm đầu đời của trẻ được Vinschool xác định là khoảng thời gian nền tảng vô cùng quan trọng và dành nhiều tâm huyết đầu tư. Hệ thống phòng học và các khu chức năng được bố trí, thiết kế theo chuẩn quốc tế, bao gồm: phòng học, thư viện, phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng học ngoại ngữ, phòng thể chất đa năng, sân thể thao, bể bơi, sân cỏ và sân cát ngoài trời...

 

 

 

Khu bể bơi


 
Trường mầm non Vinschool gồm 5 khối lớp, chia theo các cấp độ tuổi từ 18 tháng đến 5 tuổi với sĩ số từ 18 - 25 học sinh/lớp, đáp ứng cao tiêu chuẩn về sĩ số so với mặt bằng chung. Tỷ lệ giáo viên/học sinh cũng vượt trội, ngoài 2 giáo viên cơ hữu, mỗi lớp đều có thêm các giáo viên bộ môn như tiếng Anh, giáo dục thể chất, năng khiếu, kỹ năng sống…
 
Đặc biệt, chương trình giáo dục tại Vinschool được đánh giá là rất ưu việt, tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo với chương trình của nhà trường đáp ứng thực tế phát triển giáo dục toàn diện cũng như đáp ứng nhu cầu của phụ huynh, hướng tới đào tạo công dân toàn cầu.
 
Nhờ tận dụng triệt để sức mạnh tổng hợp từ hệ thống Vingroup, hệ thống Vinschool nói riêng và trường mầm non Vinschool tại Vincom Village không chỉ có lợi thế về cơ sở vật chất mà còn có chất lượng dịch vụ được “bảo chứng” bởi đẳng cấp Vingoup.
 
Có thể thấy, với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện, Vinshool sẽ từng bước góp phần thay đổi tư duy trường mầm non chỉ là nơi trông trẻ, thay vào đó, trường mầm non sẽ là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bé ngay từ những năm đầu đời.

 

 

P.V

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo