Xã hội

Vĩnh biệt Yahoo! Messenger!

(DNVN) - Từ ngày 5/8, phiên bản cũ của Yahoo! Messenger, ứng dụng trò chuyện đã từng gắn bó với rất nhiều bạn trẻ nhất là thế hệ 8x, 9x sẽ chính thức bị khai tử.

Hôm nay ngày 5/8 sẽ là ngày cuối cùng của Yahoo! Messenger, ứng dụng chat của tập đoàn internet Yahoo, mới bị hãng khổng lồ Mỹ Verizon thâu tóm.

Ứng dụng Yahoo! Messenger chính là thứ đã giúp chúng ta biết đến internet, biết đến kết bạn qua mạng và cũng có không ít kỷ niệm khó quên. Tuy nhiên tốc độ phát triển nhanh chóng của các ứng dụng và công nghệ khác đã khiến Yahoo Messenger bị lỗi thời, trước các Facebook Messenger, Skype hay Snapchat.

Chính vì vậy mà Yahoo đã phải quyết định khai tử ứng dụng chat của mình, thay bằng một phiên bản hoàn toàn mới, hiện đại hơn và có nhiều tính năng hiện đại hơn.

Ảnh minh họa.

Kể từ ngày hôm nay, những ai sử dụng phiên bản ứng dụng Yahoo! Messenger cũ sẽ không thể gửi tin nhắn tới người khác nữa. Các ứng dụng của bên thứ 3 có tích hợp Yahoo! Messenger cũng sẽ không thể gửi tin nhắn.

Không còn những tiếng BUZZ, không còn những icon dễ thương gắn bó một thời. Cũng không còn cái cảm giác đợi nick của người mình thầm thích sáng lên. Tất cả đã không còn nữa khi chúng ta chuyển dần sang Facebook và Messenger.

Cách duy nhất nếu như bạn muốn tiếp tục gắn bó với Yahoo! Messenger, đó là tải về phiên bản hoàn toàn mới của ứng dụng chat này. Phiên bản Yahoo! Messenger mới có giao diện hiện đại hơn, có nhiều tính năng hợp thời hơn, nhưng lại làm mất đi cảm giác vô cùng quen thuộc khi sử dụng Yahoo! Messenger.

Hiện tại ứng dụng Messenger này mới chỉ hỗ trợ Windows và Mac, chưa có phiên bản di động cho iOS và Android. Bên cạnh đó, Messenger cũng có một phiên bản trên trình duyệt web, giúp bạn có thể chat trực tiếp mà không cần cài đặt...

Nên đọc
T.H
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo