Văn hóa

Vợ chồng ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh đệ đơn ly hôn

Sau 7 năm chung sống và có con trai là bé Sushi, vợ chồng ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức đệ đơn ly hôn.

Tòa án nhân dân quận 10 (TP. HCM) đã thụ lý đơn ly hôn của Trương Quỳnh Anh và Tim. Đôi ca sĩ từ chối trả lời về vấn đề này, theo tin tức trên báo VnExpress.

Tin cả hai chia tay khiến đồng nghiệp, fan bất ngờ. Vào ngày 12/5, một số khán giả còn thấy vợ chồng ca sĩ và con trai cùng nhau bay ra Hà Nội.

Vợ chồng ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh đệ đơn ly hôn. Ảnh: VnExpress.

Cặp đôi này quen biết nhau khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường năm 2010. Đến năm 2012, Quỳnh Anh mang thai và không bao lâu sau thì sinh con đầu lòng. Cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Vào tháng 8/2016, Tim bí mật tổ chức lễ cầu hôn bất ngờ cho mẹ của con trai anh trong một rạp phim. Đến cuối năm 2016, Tim và Quỳnh Anh khẳng định vợ chồng sẽ tổ chức đám cưới bí mật.

Trước đó, cặp đôi này có nhiều mâu thuẫn. Thậm chí Quỳnh Anh còn từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Sau đó, cặp đôi này lại trở lại với nhau và vun vén cho gia đình nhỏ.

Trương Quỳnh Anh sinh năm 1989, là ca sĩ, diễn viên từng đầu quân vào công ty âm nhạc của Thanh Thảo. Vì gia đình cô và công ty bất đồng quan điểm nên không lâu sau đó cô rời khỏi nơi đây. Người đẹp tiếp tục con đường ca hát với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình. Cô từng đóng các bộ phim như Cầu vồng đơn sắc, Một ngày không có em, Bóng ma học đường, Sóng gió cuộc đời.

Ca sĩ Tim sinh năm 1987, gia nhập làng nhạc 2008. Những bài hát của anh được khán giả yêu thích như Hoàng tử và công chúa, 8 vạn 6 ngàn 400 lần nhớ em… Sau khi anh rời khỏi công ty quản lý, Tim tiếp tục ca hát. Năm 2015, anh tham gia thi Bước nhảy hoàn vũ và bị loại sớm.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, PL TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo