Chân dung

Vợ chồng ông chủ Facebook gửi lời chúc Tết Bính Thân

(DNVN) - Trong đoạn clip ngắn mới được ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg chia sẻ trên trang cá nhân, vợ chồng anh đã gửi lời chúc Tết Bính Thân hạnh phúc, sức khỏe và may mắn.

Trên trang cá nhân, ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg tâm sự: "Priscilla và tôi đang rất phấn khích vì được ăn Tết Bính Thân lần đầu tiên cùng với Max. Chúng tôi hy vọng trong kỳ nghỉ lễ này, các bạn sẽ dành thời gian bên gia đình và bạn bè...". Báo VOV thông tin.

Vợ chồng ông chủ Facebook gửi lời chúc Tết Bính Thân trên trang cá nhân. Ảnh chụp từ clip.

"Nhân dịp năm mới, mọi thành viên trong gia đình chúng tôi đã quây quần thưởng thức bữa ăn tất niên vào tối qua. Đây cũng là một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa với Max bởi vì chúng tôi đã chọn được một cái tên Trung Quốc cho con gái yêu - Chen Mingyu... Mingyu là đại diện cho hy vọng của chúng tôi về một ngày mai tươi sáng hơn với toàn thế giới. Gia đình chúng tôi xin chúc tất cả các bạn một năm mới thịnh vượng, tràn đầy sức khỏẻ và may mắn".

Là một trong những tỷ phú giàu có hàng đầu thế giới, ông chủ của Facebook - Mark Zuckerberg không chỉ khiến cho người ta phải ngưỡng mộ vì tài năng hơn người và khối tài sản kếch xù, mà còn khiến cho không biết bao nhiêu các bạn trẻ phải trầm trồ vì mối tình đẹp như truyện cổ tích với người vợ Priscilla Chan. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Mọi người vẫn nói, Priscilla Chan là một cô gái quá may mắn khi cưới được Mark Zuckerberg - ông chủ của Facebook, đồng thời cũng là một trong những tỷ phú giàu có hàng đầu thế giới. Thế nhưng, đối với Mark, bản thân anh mới chính là người may mắn khi gặp được Priscilla.

Nhân duyên của cặp vợ chồng Mark - Priscilla bắt đầu vào năm 2003, khi hai người tình cờ gặp gỡ trong một bữa tiệc. Lúc ấy, họ đang đứng xếp hàng chờ vào nhà vệ sinh. Mối tình kéo dài suốt 9 năm, kết thúc bằng một lễ cưới trang trọng, đánh dấu chuỗi hành trình yêu đương, mở ra một cuộc trang hạnh phúc mới, từng nhịp từng nhịp một khiến cả thế giới trầm trồ ngưỡng mộ, pha chút ganh tỵ với cô gái Châu Á may mắn.

Mark từng nói: "Phía sau người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng của một người phụ nữ tuyệt vời", và Priscilla chính là người phụ nữ tuyệt vời của vị tỷ phú trẻ tuổi.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo