Pháp luật

Vợ ngoại tình, chồng ôm bình gas dọa giết ở Sài Gòn

Thấy ảnh nhạy cảm của vợ cùng nhân tình, người chồng uất ức tra khảo và ôm bình gas dọa đốt khi cảnh sát đến.

Ngày 20/7, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) lấy lời khai của Vũ Ngọc Tuyên (quê Thanh Hóa), làm rõ hành vi đe dọa giết người. Nam thanh niên 29 tuổi bị bắt sau khi đánh vợ, ôm bình gas cố thủ, doạ cho nổ nếu công an xông vào, theo tin tức trên báo VnExpress.

Tuyên cho biết, vì quá uất ức khi mình đi làm cả ngày cực khổ nuôi vợ và 2 con nhưng lại bị "cắm sừng". Nhìn tấm hình vợ và nhân tình, do không chịu được nên đã mang con đi gửi rồi quay về tra khảo, dọa giết vợ.

Bên ngoài, chị N. (27 tuổi, vợ Tuyên) liên tục khóc, xin cảnh sát tha cho chồng vì "lỗi là tại em".

Cảnh sát khống chế Tuyên.  Ảnh: Công an cung cấp.

Chị cho biết Tuyên làm tài xế lái xe bồn, đi suốt ngày. Vợ chồng chị ở khu trọ trên đường số 7 (phường Tam Bình, Thủ Đức). Thời gian gần đây N. quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, chồng chị nghe người ngoài nói bóng gió về chuyện này nên hai người thường cãi vã.

Vài ngày trước, trong lúc N. đi tắm, Tuyên lục điện thoại phát hiện ảnh vợ chụp cùng nhân tình. Chị thừa nhận đã "say nắng" người khác, Tuyên dùng chổi đánh rồi lấy ớt pha với nhớt tạt vào chị.

Như tin tức đã đưa, vào đêm 18/7, người dân ở khu trọ phát hiện sự việc nên đã tìm cách khuyên can nhưng Tuyên vẫn không mở cửa phòng. Lo sợ chị N. có chuyện nên mọi người đã trình báo công an địa phương, theo tin tức trên báo Kiến Thức.

Nhận được tin báo, Công an phường Tam Bình có mặt phối hợp cùng Công an Thủ Đức tiến hành khuyên can và vận động Tuyên mở cửa nhưng đối tượng không chịu. Tuyên còn mở khóa van xì bình gas trong phòng trọ yêu cầu công an phải rời khỏi hiện trường và nói lớn rằng: "Ai dám bước vào trong sẽ xử hết".

Đến 16h20 cùng ngày, lợi dụng sơ hở Công an đã xông vào phòng trọ khống chế đối tượng và giải cứu chị N. Hiện công an đang tiến hành xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Kiến Thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo