Văn hóa

Vòng 2 to bất thường, Triệu Vy bị nghi mang thai lần hai

Hình ảnh Triệu Vy tại kỳ nghỉ bên gia đình ở Dubai trong dịp năm mới với vòng 2 to bất thường được cho là bằng chứng về việc cô mang thai lần 2.

Trong dịp nghỉ dưỡng đầu năm cùng gia đình, "Tiểu Yến Tử" mặc trang phục rộng thùng thình, đi giày thấp, đặc biệt vòng 2 to bất thường khiến truyền thông Trung Quốc đặt nghi vấn cô mang thai lần 2.

Triệu Vy vướng nghi vấn mang thai vì vòng hai to bất thường.

Tờ Ifeng cho biết, dịp đầu năm mới, Triệu Vy cùng chồng và con gái đến Dubai nghỉ dưỡng. Hình ảnh gia đình Hoàn châu Cách Cách được công bố vào tối 28/1, theo ĐS&PL.

Theo nhiều người tin, Triệu Vy muốn sớm có con nối dõi cho Huỳnh Hữu Long vì thế cô sẵn sàng mang thai dù ngoài 40 tuổi.

Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy kết hôn năm 2009. Cặp đôi có một con gái là bé Huỳnh Tân, năm nay 7 tuổi. Thời gian qua, nữ diễn viên bận rộn với lịch trình quay phim, làm đạo diễn và kinh doanh. Khi nói về chuyện mang thai, cô thường né tránh, theo Zing.vn.

Bù lại, chồng cô chưa bao giờ quan tâm đến việc có thêm con. Anh thường dành phần lớn thời gian bên công chúa nhỏ. Nhiều người cho rằng Triệu Vy may mắn khi có người chồng tài ba, yêu thương vợ con.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo