Pháp luật

Vớt được thi thể người mẹ 2 con nhảy cầu Dã Viên tự tử

Sau một đêm tích cực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể người mẹ 2 con nhảy cầu Dã Viên tự tử trong đêm 18/3.

Thi thể chị Nguyễn Thị N. (29 tuổi, trú TP Huế) được đội thợ lặn phát hiện đoạn giữa cầu Dã Viên thuộc địa phận phường Phú Thuận (TP Huế) lúc 9h30 sáng 19/3.

Đội cứu hộ đã trục vớt thi thể nạn nhân đưa vào bờ để lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm và bàn giao nạn nhân cho người nhà đưa về lo hậu sự. Theo hàng xóm của nạn nhân, vụ tự tử có thể xuất phát vì lý do tình cảm gia đình.

Hàng trăm người dân tụ tập trên cầu Dã Viên theo dõi vụ người phụ nữ nhảy cầu tự tử. Ảnh: Đ.Q.

Trước đó khoảng 19h30 ngày 18/3, nhiều người dân đứng trên cầu Dã Viên hoảng hốt khi chứng kiến chị N. trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Người nhà nạn nhân cho hay trước khi ra khỏi nhà, chị N. có nói với 2 đứa con là "Mẹ đi chết" và cho mỗi đứa 50.000 đồng.

Khi biết được sự việc, người nhà chị N. liên lạc qua điện thoại với chị nhưng không được. Quá sốt ruột, mọi người đổ đi tìm thì phát hiện chị nhảy cầu Dã Viên. Theo người nhà, chị N. không mắc bệnh hiểm nghèo hay có dấu hiệu bất thường về tâm lý.

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo