Pháp luật

Vụ bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại: Tình tiết bất ngờ

Sau khi công an vào cuộc điều tra vụ án bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại mà nghi phạm chính là bà nội cháu bé, nhiều diễn biến bất ngờ được phát hiện khiến dư luận xôn xao.

Vài ngày trở lại đây, vụ việc thi thể cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa được phát hiện tại bãi rác đã khiến người dân không khỏi hoang mang, bất bình.

Không những vậy, để che giấu hành vi tội lỗi của mình, bà Phạm Thị Xuân còn cố tình bịa ra câu chuyện đứa cháu gái non nớt của mình bị kẻ gian đột nhập và bắt đi trong sự đau đớn của bà.

Hiện trường vụ việc cháu bé tử vong. Ảnh: PL+

Trước tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, Công an tỉnh Thanh Hóa đã đề nghị Cục CSHS và Viện Khoa học hình sự Bộ Công an cùng vào cuộc, phối hợp khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra, truy xét. Ba ngày sau, thi thể bé được phát hiện tại bãi rác cách nhà 10km.

Đến sáng ngày 30-11, Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn chưa thông tin chính thức về nguyên nhân bé 20 ngày tuổi tử vong xảy ra tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Công an tỉnh Thanh Hóa cũng khẳng định không có vụ bắt cóc nào xảy ra, tất cả đều do bà Xuân dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Theo đó, sau khi gây ra cái chết cho cháu nội của mình, bà Xuân đã chạy ra đường dàn dựng bị đôi nam nữ đi xe máy xông vào nhà dí dao khống chế rồi cướp cháu bé trên tay.

Bà Xuân đã thay đổi lời khai rằng đánh rơi bé gái khiến cháu tử vong và xác nhận bịa ra câu chuyện bắt cóc. Tưởng rằng việc bịa ra vụ bắt cóc trẻ em sẽ là một kế hoạch vô cùng hoàn hảo giúp bà Xuân trốn tội, thế nhưng mọi hành vi của bà đã không thể qua mắt cơ quan công an. 

Được biết, bà Phạm Thị Xuân sinh năm 1953, quê Thái Bình, từng có tiền sự về tội trộm cắp tài sản và bị xử phạt hành chính. Bà Xuân mới đến ở cùng gia đình anh Thuận thời gian gần đây, kể từ khi vợ anh sinh con trai đầu lòng.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người lao động, Pháp luật plus, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo