Pháp luật

Vụ cán bộ HTX ở Bắc Ninh bị sát hại: Đã bắt được hung thủ

Sau 10 ngày gây ra vụ án mạng giết chết nữ cán bộ HTX ở Bắc Ninh, hung thủ đã bị công an bắt giữ.

Liên quan đến vụ Phó Chủ nhiệm HTX ở thị trấn Lim, huyện Tiên Du (Bắc Ninh) tử vong vào ngày 12/9 tại nhà riêng, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, các trinh sát đã bắt giữ được kẻ gây án vào sáng nay (22/9).

Theo tin tức trên báo ANTĐ, vụ án được các điều tra viên kỳ cựu của Phòng CSHS Công an tỉnh đánh giá là khó khăn nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây. Hung thủ gây án là nữ.

Hiện trường cán bộ HTX ở Bắc Ninh bị sát hại. Ảnh: Dân việt

Trước đó, vào khoảng 7h sáng 12/9, cơ quan Công an huyện Tiên Du, Công an tỉnh Bắc Ninh và các đơn vị liên quan đã nhận được tin báo về vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị H.

Nạn nhân tử vong tại nhà riêng vào khoảng gần 5h sáng 12/9. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương tại vùng đầu, trán và cằm, một số chiếc răng đã bị gãy.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, bà H sống một mình trong căn nhà trên, không có chồng con. Nạn nhân là Phó bí thư chi bộ, Chủ nhiệm HTX nông nghiệp thôn Duệ Đông.

Một số người thân bà H. cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, nạn nhân có đi thu tiền Đảng phí được khoảng 20 triệu đồng và trong nhà có một con lợn tiết kiệm khoảng trên dưới 50 triệu đồng, báo Dân việt đưa tin.

Tuy nhiên, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng không phát hiện số tiền trên.

 

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân việt, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo