Pháp luật

Vụ cháu bé 18 tháng tuổi bị bảo mẫu đạp chết: Nảy sinh nghi án giao cấu với trẻ em

Theo cơ quan công an quận Thủ Đức, sau khi xác minh về độ tuổi của Nhờ - là bảo mẫu đạp chết cháu Đỗ Nhất Long (SN 2012) - cơ quan này đang xem xét điều tra hành vi “giao cấu với trẻ em” với Phan Thanh Sơn (SN 1991, quê Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) - là chồng của Nhờ.

Hung thủ Nhờ tại nhà tạm giam công an quận Thủ Đức trước khi được chuyển lên công an thành phố để tiếp tục điều tra hành vi “giết người”. Ảnh: Trường Sơn

Lý do là khi Nhờ mang thai cháu N thì có khả năng chưa đến 16 tuổi (Nhờ sinh năm 1995, cháu N là con của Nhờ và Sơn nay đã được 21 tháng tuổi, cộng với thời gian mang thai nữa thì lúc đó Nhờ chưa chắc Nhờ bước qua tuổi 16).

Sau khi Nhờ bị bắt về tội “giết người” thì Sơn cũng nhanh chân thoát khỏi chỗ trọ (khu phố 9, phường Linh Trung, quận Thủ Đức). Hiện tung tích của Sơn vẫn đang được công an truy tìm.
 
Theo lời của những người có quen biết với Sơn và Nhờ thì cả hai chung sống với nhau như vợ chồng chứ chưa được đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, theo quy định của pháp luật thì dù là chung sống tự nguyện, nhưng nếu xác đinh hành vi giao cấu với trẻ em thì buộc các cơ quan chức năng xử lý nghiêm.
 
Trước đó, vào ngày 16.11, Nhờ khi trông cháu Long là con của chị Võ Thị Huyền và anh Đỗ Trọng Đức thì cháu này khóc, không chịu ăn cơm. Thấy vậy, Nhờ cầm tay chân của cháu lên để dọa thì làm cháu ngã xuống đất. Bị đau, cháu càng khóc to hơn thì Nhờ dùng chân đạp nhiều phát lên đầu, cổ và bụng.
 
Sau khoảng 20 phút, Nhờ đi từ nhà vệ sinh ra thì thấy cháu nằm bất động nên vội sơ cứu rồi chuyển lên bệnh viện nhưng cháu đã tử vong trước đó. Tại cơ quan công an, Nhờ cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội và có khai là đang nuôi con là cháu N đã gần 2 tuổi. Hiện cơ quan công an quận Thủ Đức đang tiếp tục củng cố hồ sơ để chuyển Nhờ lên công an thành phố để giải quyết theo thẩm quyền.
Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo