Pháp luật

Vụ Chủ tịch xã lộ "ảnh nóng" với cấp dưới: Nữ cán bộ bất ngờ tiết lộ nguyên nhân

Liên quan đến vụ việc Chủ tịch xã lộ “ảnh nóng” với cấp dưới ở xã Thanh Xuân (Như Xuân), vị nữ cán bộ đã có bản tường trình thừa nhận “qua đêm” với Chủ tịch xã là do quá chén...

Thời gian qua, dư luận bàn tán xôn xao trước việc ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa để lộ loạt "ảnh nóng" trên mạng internet cùng nữ cán bộ văn phòng xã là bà Đỗ Thị Sâm.

Theo báo Người đưa tin, những hình ảnh được đưa lên mạng facebook thể hiện rõ mặt ông Tài và bà Sâm, trong đó có nhiều hình ảnh nhạy cảm của 2 người. Bên cạnh đó, nhiều đoạn video còn thể hiện những dòng tin nhắn trò chuyện khá thân mật, tình cảm quá mức công việc giữa ông Tài và bà Sâm.

Bản tường trình mà bà Sâm gửi UBND huyện Như Xuân, Phòng Nội vụ huyện Như Xuân - Thanh Hóa (Ảnh Người lao động). 

Ông Tài đã thừa nhận với các cơ quan chức năng những hình ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng internet chính là hình ảnh của ông cùng bà Sâm. Sau đó, ông Tài đã viết đơn xin từ chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân.

Mới đây, bà Đỗ Thị Sâm cũng đã thừa nhận việc mình chụp ảnh nhạy cảm cùng cấp trên là đúng sự thật. Trong bản tường trình gửi UBND huyện Như Xuân và phòng Nội vụ huyện, bà Đỗ Thị Sâm cho biết, vào tháng 6/2012, bà được phân công về xã Thanh Xuân làm Phó Chủ tịch UBND xã phụ trách kinh tế, đến tháng 6/2017 thì chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê.

Bà Sâm khẳng định trong quá trình công tác, bà và ông Lương Thế Tài không có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, ngày 22/9 vừa qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh “nóng” giữa bà với ông Tài. Bà Sâm cho biết, vào tháng 11/2012, UBND huyện Như Xuân có tổ chức Hội nghi ban chỉ đạo an ninh trật tự giỏi, 9 người ở xã Thanh Xuân tham gia, trong đó có bà Sâm và ông Tài.

“Do hôm đó, trong lúc ăn cơm có giao lưu uống nhiều rượu, khi tôi về đi qua phòng đồng chí Tài, thấy anh ấy say rượu vì nghĩ vô tư anh em cùng làm việc với nhau nên tôi vào xem thế nào. Lúc đó, trong phòng chỉ có 2 người, do uống nhiều rượu với tính tình bồng bột tuổi trẻ không làm chủ được bản thân nên cả 2 đã ở bên nhau. Đến sáng hôm sau, biết việc này là không đúng nên đồng chí Tài có xin lỗi tôi và cả 2 đã thống nhất chấm dứt và giấu kín chuyện ở đây. Kể từ đó, giữa tôi và đồng chí Tài không có bất kỳ quan hệ tình cảm nào khác”- bà Sâm nêu trong bản tường trình.

Theo báo Dân Sinh, bản tường trình của bà Sâm cũng khẳng định, bà không có bất kỳ mối quan hệ tình cảm yêu đương gì với ông Tài và nhận thấy đây là một bài học sâu sắc cho bản thân.

 

Do uống quá nhiều rượu, nông nổi, không làm chủ được bản thân để xảy ra chuyện như vậy là vi phạm các quy định của Đảng, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng. Bà Sâm cũng cho biết, đây là báo cáo trung thực, nên mong được UBND huyện, Phòng Nội vụ xem xét, tạo điều kiện cho bản thân xin được sửa chữa khắc phục vi phạm và có cơ hội tiếp tục cố gắng phấn đấu.

Ngày 5/11, thông tin từ UBND huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, hiện cơ quan này đang chờ kết quả xử lý đảng viên đối với bà Đỗ Thị Sâm, Cán bộ văn phòng thống kê UBND xã Thanh Xuân, để có hướng xử lý kỷ luật đối với nữ cán bộ này do có quan hệ bất chính, vi phạm luật hôn nhân gia đình, gây dư luận xấu trong xã hội.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, báo Dân )
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo