Xã hội

Vụ đốt xe Fortuner nghi bắt cóc trẻ em: Công an thông tin chính thức

Sau khi có kết quả điều tra, Công an huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) đã thông tin chính thức về vụ đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em.

Theo cơ quan công an, khoảng 18h chiều 20/7/2017, anh Trịnh Mạnh Hải (SN 1980, ở La Hiên, Võ Nhai, Thái Nguyên) - Giám đốc Kinh doanh Cty sản xuất thức ăn chăn nuôi DANBREDS (trụ ở Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương) và lái xe là anh Lê Văn Nam (SN 1988, ở Phượng Nghĩa, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội) đi ô tô Fortuner BKS 34A-121.79 của Cty từ TP. Hải Dương về nhà vợ anh Hải ở xã Tân Việt (huyện Thanh Hà) chơi.

Khi đến cửa hàng của anh Phạm Đắc Bắc (33 tuổi, ngụ thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc), anh Hải và anh Nam xuống hỏi mua đồ gỗ. Anh Hải được anh Bắc chỉ đến kho đồ ở gần đó để gặp vợ anh Bắc là chị Lê Thị Quyên.

Tại đây, anh Hải xem đồ và đề nghị chị Quyên ghi giá vào giấy. Chị Quyên đi tìm bút thì có cảm giác chóng mặt nên chạy ra ngoài hô "bị thôi miên". Thấy vậy, người dân địa phương gọi nhau chặn xe và đánh anh Hải, anh Nam, mặc cho hai người giải thích, báo Thanh niên đưa tin.

Anh Hải gọi điện cho vợ là chị Phạm Ngọc Hoa (SN 1990, ở xóm 6, xã Tân Việt) và anh Tuấn Anh (Giám đốc điều hành Cty sản xuất thức ăn chăn nuôi DANBREDS) đến nhà chị Quyên để giải thích, nhưng cả hai đến nơi đều không giải quyết được vấn đề, đồng thời cũng bị đám đông bủa vây đòi đánh. Trong đám đông có một số đối tượng quá khích đã kích động người dân lật xe ô tô Fortuner xuống ruộng, sau đó đốt xe.

Một số đối tượng quá khích đã kích động người dân lật xe ô tô Fortuner xuống ruộng, sau đó đốt xe. Ảnh: TNO

Nhận được tin báo, chính quyền xã và công an huyện đã có mặt bảo vệ anh Hải và anh Nam, tìm hiểu vụ việc. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô đã bị đốt cháy. Đến 1h30 sáng 21.7, anh Hải, anh Nam mới được đưa về công an huyện an toàn.

Bên cạnh đó, tổ chức xác minh nhân thân anh Hải và anh Nam, cả hai đều có nhân thân tốt, lý lịch rõ ràng và mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân. Trong quá trình giao dịch với vợ chồng chị Quyên, anh Hải cũng không có biểu hiện gì mờ ám, nghi vấn... Do đó, loại trừ khả năng anh Hải dùng thủ đoạn thôi miên, đánh thuốc mê lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với chị Quyên hoặc bắt cóc trẻ em như dư luận đồn đoán, suy diễn, báo Lao động đưa tin.

Hiện Công an huyện Thanh Hà tiếp tục phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và các cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo