Pháp luật

Vụ giết nhạc phụ, đoạt mạng vợ vì ghen: Lời kể của hàng xóm

(DNVN) - Sau khi chém chết vợ và bố vợ, hung thủ dùng dao đâm vào ngực để tự sát nhưng do vết thương không đủ nặng nên hắn thoát chết, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin vụ việc, hung thủ Nguyễn Hải Liêm (48 tuổi, ngụ ở thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) nghi ngờ vợ là bà Đỗ Thị Thu Sương (44 tuổi) có quan hệ bất chính với người đàn ông tên Khanh (phụ việc cho gia đình).

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm.
Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm.

Do đó tối ngày 3/9, Liêm giả vờ lấy lý do đi giải quyết công việc và phải ra ngoài. Nhưng đến 1h sáng ngày 4/9, Liêm quay trở về hòng bắt quả tang vợ “ăn nem”.

Khi vừa bước vào phòng, Liêm phát hiện vợ mình đang nằm cùng Khanh trong phòng liền nổi cơn cuồng ghen. Liêm liền vớ con dao xông vào chém tới tấp bà Sương, rồi đuổi chém ông Khanh nhưng ông này may mắn chạy thoát.

Thấy con gái bị chém, ông Đỗ Văn Sơn (63 tuổi) là cha vợ Liêm xông vào can ngăn thì bị Liêm dùng dao đâm gục tại chỗ. Sau khi ra tay hạ sát vợ và cha vợ, hung thủ đã dùng dao đâm vào ngực để tự sát nhưng do vết thương không đủ nặng nên hắn thoát chết, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận. Vợ và cha vợ hắn thì không may mắn, đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường vụ án mạng để điều tra, làm rõ vụ việc. 

Theo những người dân sống gần đó cho biết, vợ chồng Liêm thuộc hàng khá giả trong thị trấn nhưng thường xảy ra mẫu thuẫn. Rạng sáng hôm xảy ra vụ án, người dân trong khu phố Lương Tây, thị trấn Lương Sơn nghe thấy tiếng hét thất thanh phát ra từ ngôi nhà của nạn nhân. Họ nhanh chóng tới xem và chứng kiến cảnh tượng 3 người nằm gục trên vũng máu.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc. * Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo