Pháp luật

Vụ nam thanh niên tử vong dưới ao: Một nghi phạm đã đầu thú

Một trong hai đối tượng tham gia vụ ẩu đả tại quán karaoke khiến anh T tử vong và được phát hiện dưới ao đã đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 6/12, trên báo Người Đưa Tin, một cán bộ công an xã Đông La (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) cho biết: “Liên quan đến việc anh Mai Văn T. (SN 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) tử vong và được phát hiện dưới ao, một trong số hai nghi phạm tham gia vào việc hành hung anh T. đã đến cơ quan công an đầu thú”.

Thi thể anh T được tìm thấy dưới ao. Ảnh: Người đưa tin

Vị cán bộ công an xã thông tin, hai nghi phạm chính liên quan đến cái chết của anh T. là đối tượng Long (trú tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng) và đối tượng Hướng (trú tại xã Minh Châu, huyện Đông Hưng). Long và Hướng là nhân viên bảo vệ của quán karaoke Song Long (có địa chỉ tại thôn Anh Dũng, xã Đông La), nơi xảy ra sự việc.

Công an đã thu giữ tại hiện trường 1 chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm, 1 tảng bê tông có kích thước 20x30x10cm.

Hiện tại, đối tượng Long đã ra đầu thú tại cơ quan công an, đối tượng Hướng sau khi gây án đã bỏ trốn.

Trước đó, như đã đưa tin, bạn của anh T. có kể lại buổi tối ngày 3/12, anh T. có đi uống rượu với bạn tại quán karaoke S.L. (quán nằm giáp ranh giữa xã Đông La và Đông Xá, huyện Đông Hưng). 

Ở đây, anh T. có xảy ra xô xát với một đối tượng, sau đó mọi người giải tán ra về. Đến 23 cùng ngày, không thấy anh T. về nhà, gia đình đã gọi điện thoại cho anh T. nhưng không thể liên lạc được. Mọi người hỏi người bạn đi uống rượu cùng thì được biết lúc đó lộn xộn nên cứ nghĩ anh T. đã về trước nên người bạn này cũng ra về, theo báo Infonet.

 

Đến khoảng 1h20 ngày 4/12, gia đình anh T. đã trình báo sự việc đến Công an huyện Đông Hưng. Đến 3h15 ngày 4/12, gia đình đã thuê thợ lặn và tìm thấy thi thể anh T. dưới ao rộng khoảng gần 1000m2, sâu khoảng 1m, gần quán karaoke nơi xảy ra xô xát,

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo Người đưa tin, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo