Xã hội

Vụ nổ xe khách ở Bắc Ninh: Nhiều khả năng có chất lạ trên xe

Cơ quan khám nghiệm hiện trường nhận định, vụ nổ xe khách ở Bắc Ninh không giống với những sự cố cháy, chập điện xe khách thông thường. Nhiều khả năng có chất lạ trên xe khách...

Khoảng 2h15 sáng nay 22/2, sau hơn 3 tiếng đồng hồ tổ chức khám nghiệm, thu thập dấu vết hiện trường, chiếc xe khách tuyến Thái Nguyên – Quảng Ninh mang BKS 14B-006.94, đã được cẩu kéo, đưa về Công an tỉnh Bắc Ninh để tiếp tục phục vụ công tác điều tra, xử lý, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Trắng đêm, gần 100 CBCS thuộc các lực lượng Công an, Quân đội đã tham gia công tác điều tra, khám nghiệm. Đến thời điểm này, cơ quan chức năng xác định có 2 người tử vong và 12 người bị thương, được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh điều trị và cơ bản sức khỏe đã ổn định.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt.

Các nạn nhân bị thương trú ở Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên, trong đó nhỏ tuổi nhất là bé gái 5 tuổi, quê quán Thái Nguyên. Trao đổi nhanh với báo chí, một cán bộ tham gia khám nghiệm hiện trường nhận định: “Vụ nổ không giống với những sự cố cháy, chập điện xe khách thông thường. Nhiều khả năng có chất lạ trên xe khách”.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 22h30 ngày 21/2, xe khách giường nằm mang biển số Quảng Ninh lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng Bắc Ninh đi Quảng Ninh, khi đi đến địa phận xã Đào Viên (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) thì bất ngờ phát nổ, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Tại hiện trường chiếc xe khách giường nằm bị hư hỏng nặng, đặc biệt là phần thân phía sau xe.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng công an, phòng cháy chữa cháy và các lực lượng khác ứng cứu vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này, Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo ANTĐ, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo