Pháp luật

Vụ sát hại chị vợ bại liệt ở Đồng Nai: Nạn nhân đã nhiều lần bị đánh

Do không thể đi lại nên người chị vợ đã nhiều lần tiểu tiện ra giữa nhà vợ chồng Phước và cũng thường xuyên bị người em rể hành hung...

Chiều 5/9, Công an huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai đã tiến hành bắt khẩn cấp Hồ Lê Phước (34 tuổi) để điều tra về hành vi giết người, theo tin tức trên báo CAND.

Đây là nghi can đã sát hại chị vợ của mình tại một phòng trọ ở xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch trước đó. Phước bị bắt tại tiệm cầm đồ ở xã Hiệp Phước, Nhơn Trạch. Theo cảnh sát, nghi can mang xe máy tới cầm cố để lấy tiền bỏ trốn.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng em rể sát hại chị vợ. Ảnh: VietnamNet.

Trước đó, vào tối 4/9, chị Trần Thị Cẩm T. (36 tuổi) được người thân phát hiện tử vong trong phòng trọ ở ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Trên thi thể nạn nhân có nhiều thương tích.

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Nhơn Trạch vào cuộc điều tra và xác định nghi can sát hại chị T. là người em rể Hồ Lê Phước.

Nghi can đã dùng cây gậy phơi áo quần đánh chết chị vợ. Thời điểm phát hiện ra thi thể chị T., nghi can Phước cũng mất tích khó hiểu.

Theo người thân nạn nhân, chị T. vốn bị bại liệt, mới được đưa từ quê Đắk Lắk xuống ở cùng vợ chồng em gái.

Do không thể đi lại nên người phụ nữ 36 tuổi nhiều lần tiểu tiện ra giữa nhà. Chị T. cũng thường xuyên bị người em rể hành hung.

 

Hiện nghi can Hồ Lê Phước đang bị tạm giữ hình sự, lấy lời khai làm rõ sự việc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, VietnamNet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo